'บาส-ป้อป้อ' ตั้งเป้าคว้าเหรียญแบดมินตันโอลิมปิกปีนี้
logo ข่าววันใหม่

'บาส-ป้อป้อ' ตั้งเป้าคว้าเหรียญแบดมินตันโอลิมปิกปีนี้

ข่าววันใหม่ : ยังคงเป็นคำถามอยู่ว่ากีฬาโอลิมปิกปีนี้จะจัดการแข่งขันได้หรือไม่ ล่าสุด ฝ่ายจัดออกคู่มือรองรับการแข่งขันมาแล้ว ขณะที่นักกีฬาไทยก็ยัง บาสปอป้อ,บาสเดชาพล,ปอป้อทรัพย์สิรี,แบดมินตัน,โอลิมปิก

388 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2564
ยังคงเป็นคำถามอยู่ว่ากีฬาโอลิมปิกปีนี้จะจัดการแข่งขันได้หรือไม่ ล่าสุด ฝ่ายจัดออกคู่มือรองรับการแข่งขันมาแล้ว ขณะที่นักกีฬาไทยก็ยังมุ่งมั่นที่จะได้แข่งขันโอลิมปิกปีนี้ 
 
ทีมข่าวกีฬาไปเจอเจ้าของแชมป์คู่ผสม 3 รายการรวด ที่จัดในบ้านเราอย่าง Yonex Thailand Open , Toyota Thailand Open และ World tour finals อย่าง บาส-เดชาพล พัววรานุเคราะห์ และ ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ล่าสุด สองคนนี้ขึ้นไปอีก 1 อันดับ เป็นคู่ผสมมือ 2 ของโลกแล้ว 
 
บาสและปอป้อ บอกว่า ความสำเร็จหรือว่าเงินรางวัลที่ได้รวมกันมากกว่า 8,000,000 บาท จาก 3 รายการ แต่นั่นไม่ใช่ความสำเร็จสูงสุดที่ตั้งเป้าไว้ พวกเขาตั้งเป้าไว้สูงสุดปีนี้ว่าอยากจะได้แข่งขันโอลิมปิก และอยากคว้าเหรียญรางวัลมาฝากแฟนกีฬาไทย 
 
ตอนนี้ บาสและปอป้อ เป็นรองแค่คู่ผสมของจีนคู่เดียว ส่วนตอนนี้ทั้งคู่ยังคงต้องซ้อมหนักต่อเนื่อง ใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมงต่อวัน แบ่งเป็น 2 ช่วง เช้า - เย็น จันทร์ - เสาร์ ซึ่งถ้าหากสถานการณ์โควิดดีขึ้น บรรดานักกีฬาแบดมินตันประเทศไทยก็จะเริ่มไปแข่งขันในต่างประเทศช่วงเดือนมีนาคมนี้