รวบสามีโหด ฆ่าภรรยาก่อนห่อผ้านวมไปทิ้งป่าข้างทาง สารภาพทำไปเพราะหึงหวง
logo ข่าววันใหม่

รวบสามีโหด ฆ่าภรรยาก่อนห่อผ้านวมไปทิ้งป่าข้างทาง สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

ข่าววันใหม่ : ภูเก็ต-คดีสามีโหดฆ่าภรรยา แล้วห่อผ้านวมแบกขึ้นรถซาเล้งนำไปทิ้งป่า ล่าสุด ตำรวจติดตามจับกุมสามีโหดได้แล้ว พร้อมเพื่อนที่ช่วยเหลือนำศ ภูเก็ต,ผัวฆ่าเมีย,ผัวฆ่าเมียสามีฆ่าภรรยา,หึงหวง,หึงโหด,ผัวยิงเมีย

835 ครั้ง
|
04 ก.พ. 2564
ภูเก็ต-คดีสามีโหดฆ่าภรรยา แล้วห่อผ้านวมแบกขึ้นรถซาเล้งนำไปทิ้งป่า ล่าสุด ตำรวจติดตามจับกุมสามีโหดได้แล้ว พร้อมเพื่อนที่ช่วยเหลือนำศพไปทิ้ง 
 
ชุดสืบสวน สภ.กะรน ตามจับ นายสุชาติ อายุ 45 ปี หลังหนีไปกบดานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ผู้ต้องหาฆ่านางโสภา ภรรยาตัวเอง แล้วห่อด้วยผ้านวม ก่อนนำศพไปทิ้งริมถนน ในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 
 
ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำไปเพราะความหึงหวง กลัวภรรยาปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนตัดสินใจทำร้ายร่างกาย แล้วใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต จากนั้นนำศพขึ้นรถสามล้อนำไปทิ้ง โดยมีเพื่อน คือ นายอาซีด อายุ 38 ปี ร่วมกันนำศพไปทิ้ง
 
ต่อมาตำรวจสามารถตามตัวนายอาซีด ได้ในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยนายอาซีด ยอมรับว่า ได้ช่วยเหลือนำศพไปทิ้งจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่า ตนอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อทั้งสองมีปากเสียงกัน จึงเดินออกไปบริเวณอื่น 
 
แต่เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงรีบวิ่งกลับมาดู พบว่า นายสุชาติ ยิงนางโสภาเสียชีวิตแล้ว และนายสุชาติได้ขอให้ตนช่วยนำศพไปทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้กันตัวไว้เป็นพยานในคดีฆ่า และจะแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันอำพรางศพฯ กับนายอาซีด ต่อไป
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nMlJgr8zYPQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง