logo เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายจับเพิ่มอีกราย “แก๊งตามาร” มือปืนหึงโหดรัวยิงดับ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติเศร้า! รับศพเหยื่อแก๊งตามาร ยิงเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,705 ครั้ง
|
15 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติเศร้า! รับศพเหยื่อแก๊งตามาร ยิงเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย
 
ภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายอภิเดช จิตมั่น หรือ อิฐ ตามาร อายุ 23 ปี ใช้เก้าอี้ฟาด ก่อนจะชักปืนยิงคู่กรณี ประกอบด้วย นายก้องเกียรติ, นายสายัณห์ และ นายชัยวุฒิ ซึ่งจากคลิปจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7 นัด มีผู้บาดเจ็บคนหนึ่ง แม้จะถูกปืนยิงจนแน่นิ่งไปแล้ว แต่ก็ยังถูกชายเสื้อดำ ทั้งเตะ ทั้งต่อย ไม่ยั้ง ก่อนจะพากันหลบหนีไป ต่อมาปรากฎว่า นายก้องเกียรติ ซึ่งถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ได้เสียชีวิตลงขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ช่วงกลางดึกวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เมื่อวานนี้ (14 เม.ย.) ญาติของ นายก้องเกียรติ เดินทางไปรับศพมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักในหมู่ 3 ตำบลปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า
 
นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของ นายก้องเกียรติ เปิดเผยว่า ครอบครัวเสียใจมาก กับการสูญเสียในครั้งนี้ เพราะพ่อเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนขอให้พ่อไปสู่ภพภูมิที่ดี จากนี้จะดูแลแม่และน้องชายด้วยตนเอง ส่วนเรื่องเรียนก็จะตั้งใจเรียน ทำตามความฝันที่พ่อต้องการให้สำเร็จ
 
ส่วนความคืบหน้าของคดี พนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับ นายอภิเดช จิตมั่น (มือยิง) และ นายจิรวัฒน์ อินโท อายุ 40 ปี (เสื้อดำ) ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร
 
ส่วน นายเจต อษิวัชร อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุอีกคน (เสื้อเหลือง) กำลังเร่งรวบรวมหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับ คาดว่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 3 ราย ได้ในเร็ว ๆ นี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qN6nLxId7GI?si=2vZdB69tFXGYN0RP

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง