กุนซือการท่าเรือ เร่งติวทีมก่อนเจอ เชียงราย ยูไนเต็ด เอฟเอคัพ พุธนี้
logo ข่าววันใหม่

กุนซือการท่าเรือ เร่งติวทีมก่อนเจอ เชียงราย ยูไนเต็ด เอฟเอคัพ พุธนี้

ข่าววันใหม่ : ส่วนที่ฟุตบอลไทยลีก ได้แข่งขันนัดตกค้างไปโดยกลางสัปดาห์นี้มีเกมใหญ่ใน FA CUP การท่าเรือ เอฟซี จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กุนซือการท่าเรือ,การท่าเรือ,เชียงราย ยูไนเต็ด

131 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2564
ส่วนที่ฟุตบอลไทยลีก ได้แข่งขันนัดตกค้างไปโดยกลางสัปดาห์นี้มีเกมใหญ่ใน FA CUP การท่าเรือ เอฟซี จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
 
โดย การท่าเรือ เอฟซี เพิ่งจะเอาชนะแชมป์เก่าอย่าง เชียงราย ยูไนเต็ด 3 - 1 โค้ชสระราวุฒิ ตรีพันธ์ ออกมายอมรับว่าตัดสินใจเปลี่ยนตัวถูกต้องเลย โดยเปลี่ยน ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ นูรูล ศรียานเก็ม ลงไปปรากฏว่าเป็นซุปเปอร์ซับทั้งคู่ ยิงติดเสมอ 1 - 1 และยิงประตูชัยในช่วงทดเวลา บุกชนะ  เชียงราย ยูไนเต็ด 2 - 1
 
ทำให้การท่าเรือตอนนี้ตามตจ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือ 7 คะแนน นัดต่อไปจะเป็น FA CUP ซึ่งโค้ชสระราวุฒิ ตรีพันธ์ ต้องไปศึกษาผู้เล่นต่างชาติตัวใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นอย่างไรบ้าง FA CUP วันพุธนี้ การท่าเรือ เอฟซี จะเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. ในเกมที่จะไม่มีผู้ชมในสนาม ส่วนสถานการณ์ล่าสุดของไทยลีก  การท่าเรือ เอฟซี ตอนนี้ตามหลังจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เหลือ 7 คะแนน หลังผ่านไป 16 นัด