ไทยลีก'การท่าเรือ' ขอแก้มือเจอ 'บุรีรัมย์' วันนี้ - โค้ชเตี้ยยัน 'ชลบุรี' ดวล 'เมืองทอง' เกมขลังบอลไทย
logo ข่าววันใหม่

ไทยลีก'การท่าเรือ' ขอแก้มือเจอ 'บุรีรัมย์' วันนี้ - โค้ชเตี้ยยัน 'ชลบุรี' ดวล 'เมืองทอง' เกมขลังบอลไทย

ข่าววันใหม่ : ฟุตบอลไทยลีก หลังจากกลับมาแข่งขันเมื่อเสาร์ - อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเกมใหญ่ การท่าเรือ เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกัน การท่าเรือ,ฟุตบอลไทยลีก,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

464 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2564
ฟุตบอลไทยลีก หลังจากกลับมาแข่งขันเมื่อเสาร์ - อาทิตย์ที่ผ่านมา มีเกมใหญ่ การท่าเรือ เจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกันในฟุตบอล FA CUP โดยวันนั้นเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ ในฟุตบอลไทยลีกนัดหลังสุดเอาชนะ สุโขทัย หวุดหวิด 1-0 จะไม่มี อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังทีมชาติไทยที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ เอเลียส ดอเลาะ ที่ต้องพักไปเมื่อก่อนหน้านี้ แต่ว่าข่าวดี เซร์ฆิโอ ซัวเรซ จอมทัพชาวสเปนจะพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่ครบ ทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ อดิศักดิ์ ไกรษร และ อียานิก บอลีโรง น่าจะได้เป็นตัวจริงหลังจากที่ยิงประตูชัยในนัดล่าสุดของไทยลีก
 
 
ขณะที่ทีมการท่าเรือในยุค มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ตั้งแต่เข้ามาบริหารยังไม่สามารถชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เลย ต้องจับตาดูว่านัดต่อไปจะเป็นอย่างไร 
 
 
ทางฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟอร์มดีต่อเนื่อง ไต่อันดับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในไทยลีกแล้ว หลังจากที่ชนะ 6 นัดติดทุกรายการ ล่าสุดก็ถล่ม ราชบุรี ไปถึง 3-0 
 
 
ขณะที่อีกคู่หนึ่งเป็นเกมใหญ่ในช่วงกลางสัปดาห์เช่นเดียวกัน เมื่อวานนี้มีงาน มีตเดอะวอริเออร์ ผ่านโปรแกรมออนไลน์ โค้ชสะสม พบประเสริฐ ของสโมสรฟุตบอลชลบุรี บอกว่าการเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล จะเป็นเกมที่สมศักดิ์ศรี เหมือนกับเอลกลาซิโก้ของสเปนคือ เรอัลมาดริด และ บาเซโลนา จะเล่นกันอย่างเต็มที่
 
 
ส่วน ชลบุรี ของ โค้ชสะสม พบประเสริฐ เพิ่งแพ้ นครราชสีมา มาสด้า 0-2 อาจจะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนผู้เล่น แต่ช่วงหลัง ๆ  โค้ชสะสม พบประเสริฐ  ก็บอกว่าจำเป็นจะต้องส่งผู้เล่นต่างชาติครบโควต้า 5 คน ต้องการสร้างทีมใหญ่และชุดที่ดีที่สุด แต่อาจจะมีการยืดหยุ่นในนัดถัด ๆ ไป ตอนนี้ ชลบุรี อยู่ที่ 10 ก่อนเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 
 
 
ทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ฟอร์มตรงกันข้าม ช่วงหลัง ๆ ฟอร์มแรงภายใต้ โค้ชมารีโอ ยูโรฟสกี เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ ใน FA CUP ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ก็ถล่ม ระยอง ทีมอันดับสุดท้ายไป 4-0 ก่อนเจอกับทางด้าน ชลบุรี มีแค่บาดเจ็บคนเดียวคือ มาร์โค บัลลินี ส่วนที่เหลือพร้อมเลยสำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  คู่นี้ ชลบุรี เจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แข่งกันวันพฤหัสบดีนี้ 18.30 น.