'มาดามแป้ง' ขอรับผิดคนเดียว หลัง การท่าเรือ บุกพ่าย เมืองทอง ไร้ชัยชนะ 5 เกมรวด
logo ข่าววันใหม่

'มาดามแป้ง' ขอรับผิดคนเดียว หลัง การท่าเรือ บุกพ่าย เมืองทอง ไร้ชัยชนะ 5 เกมรวด

ข่าววันใหม่ : ความเคลื่อนไหวจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 64) คู่บิ๊กแมทช์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจอกับ การท่าเรือ เอ โตโยต้าไทยลีก,ผลบอลไทยลีก,มาดามแป้ง,การท่าเรือ,เอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด

581 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
ความเคลื่อนไหวจากการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก เมื่อวานนี้ (23 ก.พ. 64) คู่บิ๊กแมทช์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เจอกับ การท่าเรือ เอฟซี ผลสรุปว่าการท่าเรือยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ บุกไปพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 
 
เมื่อวานนี้ เกมที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นนัดที่ 22 ประตูแรกเกิดขึ้นครึ่งหลัง นาทีที่ 51 วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ที่เปิดมาให้ ซาร์ดอร์ เมียร์ซาเยฟ ยิงเข้าไป 1-0 หลังจากนั้นนาทีที่ 60 การท่าเรือ ได้จุดโทษจากผู้ตัดสิน เพราะว่า ชาติชาย แสงดาว ไปชน อดิศักดิ์ ไกรษร ทาง เซร์ฆิโอ ซัวเรซ ยิงเข้าไปทำให้เสมอกัน 1-1 
 
หลังจากนั้นนาทีที่ 65  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 2-1 จากจุดโทษ วิลเลี่ยน พอพพ์ ยิงแล้วไปโดนมือของ โก ซุล กิ หลังจากนั้นมีโอกาสได้ประตูที่ 3 ด้วย วันเดร์เลย์ ฌีอัส มารินโญ ยิงเข้าไปแล้วแต่ผู้ตัดสินขอดูวีเออาร์ เพราะว่าบอลไปโดนแขนของ วิลเลี่ยน พอพพ์ ก่อนที่จะมาถึงเท้าของ วันเดร์เลย์ ก็เลยไม่เป็นประตู ยังอยู่ที่ 2-1 และเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มแล้ว ครบ 90 นาที 3 แต้มเป็นของเจ้าบ้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 37 คะแนน ส่วนการท่าเรือไม่ชนะใครมา 5 นัดติดแล้ว 
 
หลังจากจบเกมก็มีแถลงเรื่องของปฏิกิริยาที่เกิดขึ้น มาดามแป้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเอง ไม่โทษใครเลยสำหรับฟอร์มนัดนี้ โดยบอดว่า เล่นไม่ดีเอง สู้ไม่ได้ ขอน้อมรับผิดไว้เพียงผู้เดียว สาเหตุที่มาให้สัมภาษณ์เอง เพราะกลัวว่าจะมีคนไปเขียนข่าวทำให้เข้าใจผิด ว่าหลังจากนี้ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ต้องโทษทางโค้ชหรือมีการเปลี่ยนโค้ชหรือเปล่า มาดามแป้งบอกว่า ไม่ได้เป็นคนเสียขวัญง่ายๆ ตอนทำบอลหญิงก็โดนมาแล้ว ยิงมากกว่านี้ แพ้ถึง 13-0 เพราะฉะนั้นยังคงต้องทำหน้าที่ต่อไป อยู่ในไทยลีกมา 6 ปีกับการท่าเรือ คงต้องขอกลับไปคุยกับลูกทีมก่อน เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของการขาดสมาธิมากกว่า แต่ก็ต้องขอโทษแฟนบอลการท่าเรือด้วยสำหรับผลงานที่ออกมา
 
ส่วนอีกหนึ่งคู่เมื่อวานนี้ ตราด เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นโซนหนีตกชั้นทั้งคู่ สุพรรณบุรีครองบอลได้ดีกว่า และมาได้ประตูในนาทีที่ 80 เลอันโดร อัสซัมเซา ตวัดให้กับ ไคอง ชาร์จเข้าไป 1-0 หลังจากนั้นสลับกันเป็น ไคอง เปิดให้กับ เลอันโดร อัสซัมเซา ยิงเข้าไป บุกชนะ 2-0 สำหรับทางฝั่งสุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 3 คะแนน ตอนนี้ขยับขึ้นมาเป็นอันดับที่ 13 ของตาราง เพราะฉะนั้นโซนตกชั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีทางฝั่งของโตโยต้าไทยลีก
 
วันนี้ (24 ก.พ. 64) จะมีการแข่งขันคู่บิ๊กแมทช์อีก 1 คู่ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 
 
สำหรับความพร้อมเมื่อวานนี้ ทางฝั่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คุณบริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ติดตามผลงานของ เชียงราย ยูไนเต็ด มาเยอะเหมือนกัน ในเรื่องของผู้จัดการทีมอย่าง อเล็กซ์ ซันเดย์ กามา ที่เคยทำงานให้กับทาง สิงห์เชียงราย ค่อนข้างมั่นใจว่าตอนนี้ทำงานให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็คงจะไม่มีการเอาความรู้สมัยก่อนในการรับมือกับนักเตะมาใช้มากกว่า ต้องรอติดตามว่าจะวางแผนยังไง ขอดูเป็นนัดต่อนัดและวันนี้จะมีการประกาศไลน์อัพอีกหนึ่งครั้ง 
 
ส่วนทางฝั่งของเชียงราย ทางประธานบริหารของสโมสร คุณบิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ออกมาบอกว่าเป็นเกมที่หนักที่ต้องเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ ต้องเดินทางไกล ต้องพยายามมีสมาธิตลอด และย้ำกับนักเตะเอาไว้แบบนี้ แต่เชื่อว่าบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ และก็น่าจะกลับมาแบ่งแต้มกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ด้วย 
 
23 นัดที่เคยเจอกันรวมทุกรายการ คู่นี้ทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าชัดเจน ชนะ 12 เสมอ 5 แพ้ไป 6 นัด 
 
โปรแกรมการแข่งขันคู่นี้ 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนหน้านั้นมีให้ดูกัน 3 คู่ 18.00 น. 2 คู่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเจอกับ สมุทรปราการ ซิตี้ โปลิศ เทโร เปิดบ้านเจอ สุโขทัย เอฟซี ส่วน 18.30 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะบุกไปเจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง