'โซลชา' สุดปลื้ม สโมสรหนุนหลัง จนพาแมนฯยูฯ ขึ้นหัวตาราง
logo ข่าววันใหม่

'โซลชา' สุดปลื้ม สโมสรหนุนหลัง จนพาแมนฯยูฯ ขึ้นหัวตาราง

ข่าววันใหม่ : อาร์เซนอล ลุ้นขึ้น 10 อันดับแรกเยือนเซาธ์แฮมป์ ตันคืนนี้ โซลชา,สโมสรหนุนหลัง,เซาธ์แฮมป์

188 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2564

อาร์เซนอล ลุ้นขึ้น 10 อันดับแรกเยือนเซาธ์แฮมป์ ตันคืนนี้

คืนนี้มีเกมน่าสนใจของพรีเมียร์ลีก 03:15 น ตามเวลาประเทศไทย อาร์เซนอล ทีมอันดับ 11 ไปเยือนเซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 10 สถานการณ์ใกล้เคียงกันมาก

และล่าสุดเซาแธมป์ตันก็เพิ่งเอาชนะอาร์เซนอลมา 1 - 0 ในฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพอีกด้วย อาร์เซนอลต้องดูว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่มีปัญหาส่วนตัว ในเรื่องของครอบครัว พร้อมช่วยทีมหรือเปล่า

แต่ที่แน่ๆ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์  กรานิต จากา ดาวรุ่งอย่าง   เอมิล สมิท โรล พร้อมลงช่วยอาร์เซนอลเจอกับเซาแธมป์ตัน อาร์เซนอลช่วงหลังในลีกมีผลงานดี ชนะถึง 4 ใน 5 หลังนัดสุด ตอนนี้อยู่ที่ 11 มีอยู่ 27 คะแนน ถ้าบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตันได้พวกเขาจะขึ้นอยู่ใน 10 อันดับแรก

 

แมนฯ ซิตี้  เวสต์บรอมคืนนี้แซงขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ คืนนี้จะไปเยือนรองสุดท้าย เวสต์บรอม จะไม่มี เกฟิน เดอ เบรยเนอ ต้องพักอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ก่

อนเกมนี้ก็มีพิธีไว้อาลัยให้กับ นักเตะระดับตำนานของพวกเขาก็คือ โคลิน เบลล์ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อตอนต้นเดือนด้วยวัย 74 ปี

โคลิน เบลล์ อดีตนักเตะให้กับแมนซิตี้เมื่อปี 1966 - 1979 ทำสถิติไว้มากมาย แล้วยังมีชื่อของ โคลิน เบลล์ อยู่ในอัฒจันทร์ฝั่งทิศตะวันตกของสโมสรแมนซิตี้อีกด้วย อย่างที่บอกเมื่อไม่มี เกฟิน เดอ เบรยเนอ เพราะว่าติดโควิดอยู่ แต่ว่าได้  ไคล์ วอล์กเกอร์ และ นาตัน อาเก กลับมาเป็นตัวเลือก แมนซิตี้ชนะเวสบรอมคืนนี้ได้ เขาจะแซงแมนยูขึ้นจ่าฝูงอย่างน้อยก็ 24 ชั่วโมง

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ดีใจหนุนกองหลังจนพังแมนยูไนเต็ดขึ้นหัวตาราง

พูดถึงแมนยู อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ สัมภาษณ์ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมง ก่อนนำทีมเจอกับทีมอันดับสุดท้าย เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ พูดถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด บอกว่าไม่อยากจะเปรียบเทียบเพราะว่าเป็นเรื่องของอิกสโมสรนึง

แต่ถ้าให้พูดถึงตัวเองดีใจเหลือเกินที่ผ่านมาสโมสรหนุนหลัง จากอาการที่ช่วงแรกๆแมนยูออกสตาร์ท 6 นัดเเรกในบ้านชนะแค่นัดเดียวแต่ทำไปทำมาชนะในบ้าน 3 นัดติดแล้วและทำสถิติไม่แพ้ใครนอกบ้านถึง 17 นัดติด อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ในอดีตเคยเป็นตัวเต็งถูกปลด แต่ตอนนี้นำแมนยูเป็นหัวตารางแล้ว ข่าวดีก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งยิง 1 ประตูในเกมที่แมนยูชนะลิเวอร์พูล 3-2 เกมFA Cup มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันพร้อมช่วยทีมเจอกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด วันพุธนี้