'โซลชา' หวังแมนยูแชมป์ เอฟเอ คัพ - กุนซือลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมคืนฟอร์มก่อนดวล 'เลสเตอร์'
logo ข่าววันใหม่

'โซลชา' หวังแมนยูแชมป์ เอฟเอ คัพ - กุนซือลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมคืนฟอร์มก่อนดวล 'เลสเตอร์'

ข่าววันใหม่ : กลางสัปดาห์นี้มีคิวของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก้ที่สุดในโลกอย่าง FA CUP กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการถ้วยนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้ โซลชา,เลสเตอร์,เอฟเอ คัพ,ลิเวอร์พูล

205 ครั้ง
|
09 ก.พ. 2564
กลางสัปดาห์นี้มีคิวของฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก้ที่สุดในโลกอย่าง FA CUP กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการถ้วยนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา ให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมลงเตะฟุตบอลถ้วย FA CUP รอบ 16 ทีม เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบก่อนชนะ ลิเวอร์พูล มา 3-2 ส่วนเกมในพรีเมียร์ลีกเสมอ เอฟเวอร์ตัน มา 3-3 ทำให้ตามจ่าฝูงแมนเชสเตอร์ซิตี 5 คะแนน แล้วก็แข่งมากกว่า 1 นัดด้วย 
 
 
โซลชา บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นใน FA CUP และยูโรปาลีก ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ในยุคของเขา ล่าสุด โซลชา แถลงว่า ปอล ป็อกบา บาดเจ็บต้นขาหลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน โดย ปอล ป็อกบา  ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้พลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เรอัลโซซิเอดัด เกมยูโรปาลีก 18 และ 25 กุมภาพันธ์ โอเล กุนนาร์ โซลชา จะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอบ 16 ทีม FA CUP คืนวันอังคาร
 
 
ส่วน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า สถิติช่วงหลังไม่ดีเลย เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมแพ้ในบ้าน 3 เกมติด เป็นสถิติครั้งแรกในรอบ 8 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่พวกเขาโดน แมนเชสเตอร์ซิตี จ่าฝูงบุกมาชนะถึง 4-1 เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไม่โทษว่าเป็นความผิดพลาดของ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ที่เตะบอลขึ้นหน้าพลาดที่ทำให้มีส่วนในการเสีย 2 ประตูของ ลิเวอร์พูล ก่อนแพ้ไป 1-4 และก็หวังจะกระตุ้นลูกทีมว่าไม่ใช่เกมสุดท้ายของฤดูกาลในการแพ้ แมนเชสเตอร์ซิตี ยังมีอีกหลายเกมให้เร่งเครื่องขึ้นมา โดยนัดต่อไปก็น่าสนใจ ลิเวอร์พูล  อันดับ 4 จะไปเยือนอันดับ 3 อย่าง เลสเตอร์ซิตี ในวันเสาร์นี้ แข่งเป็นคู่แรก 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ตอนนี้ เลสเตอร์ซิตี ก็นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 3 คะแนน