‘โซลชา’ เซ็ง! แมนฯยูเสียประตูง่าย แพ้ แมนฯซิตี้ คาบ้าน
logo ข่าววันใหม่

‘โซลชา’ เซ็ง! แมนฯยูเสียประตูง่าย แพ้ แมนฯซิตี้ คาบ้าน

ข่าววันใหม่ : ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายอมรับว่า ลูกทีมเสียประตูง่ายเกิน ในเกมลีคคัพรอบรองชนะเลิศเมื่อวานนี้ แพ้คาบ้านให้กั โซลชา,โอเล่ กุนนาร์ โซลชา,แมนยู,แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด,แมนยูแพ้,แมนซิตี้

276 ครั้ง
|
08 ม.ค. 2564

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายอมรับว่า ลูกทีมเสียประตูง่ายเกิน ในเกมลีคคัพรอบรองชนะเลิศเมื่อวานนี้ แพ้คาบ้านให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไป 0 – 2 ก็ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงล้างอาถรรพ์ไม่ได้ ตกรอบรองชนะเลิศ 4 ครั้งติด ฤดูกาลก่อนก็แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในลีกคัพรอบรอง แพ้ให้กับ เซลซี รอบ FA CUP แพ้ให้กับ เซบิยา ในรอบรองยูโรป้า และเมื่อวานนี้ก็แพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบรองอีกครั้ง 

 

ขณะที่ ลอยคีย์ นักเตะในตำนานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ออกมาติง บรูโน่ ว่าโชว์ฟอร์มไม่ออก อยากให้ บรูโน่ มีส่วนในเกมสำคัญ แต่ถึงตอนนี้เขามองว่า พอเกมสำคัญ ๆ บรูโน่ กลับเงียบไปหน่อย ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแพ้ไป

 

นัดต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับ วัตฟอร์ด ในฟุตบอล FA CUP วันเสาร์นี้ ก่อนที่จะไปเล่นนัดตกค้าง เจอกับ เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 12 มกราคม 

 

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว อาหมัด ดิยัลโล่ นักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ก่อนหน้านี้เคยพูดถึงแล้ว แต่ยังว่ายังไม่ได้ใบอนุญาตการทำงาน แต่ล่าสุด อาหมัด ดิยัลโล่ ได้พาสปอร์ต สัญชาติอิตาลีแล้ว จึงได้มาเป็นนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด และเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025

 

ส่วนแมนฯซิตี้ หลังจากเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ พวกเขาก็จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ในวันที่ 25 เมษายน 2564