ผลเครื่องจับเท็จ 'คดีน้องชมพู่' ออกแล้ว ผบ.ตร. ไม่ขอเปิดเผยหวั่นกระทบรูปคดี
logo ข่าววันใหม่

ผลเครื่องจับเท็จ 'คดีน้องชมพู่' ออกแล้ว ผบ.ตร. ไม่ขอเปิดเผยหวั่นกระทบรูปคดี

ข่าววันใหม่ : ความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณี ผลการสอบสวนผ่านเครื่องจับเท็ คดีน้องชมพู่,ผบ.ตร.,เครื่องจับเท็จ

875 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
ความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณี ผลการสอบสวนผ่านเครื่องจับเท็จบุคคลใกล้ชิดหรือผู้เกี่ยวข้องในคดีน้องชมพู่ ซึ่งในจำนวนนี้ รวมถึงลุงพลและป้าแต๋น ที่เดินทางเข้าเครื่องจับเท็จ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา 
 
 
โดยจากเครื่องจับเท็จผลออกมาแล้ว โดยหลังจากนี้ฝ่ายข้อมูลจะนำผลดังกล่าวไปรวมกับพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อประกอบสำนวน ส่วนรายละเอียดการแปลผลเครื่องจับเท็จ ยังไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากอาจกระทบต่อรูปคดี  แต่ทั้งนี้จะมีการแถลงผลอย่างเป็นทางการให้รับทราบแน่นอน
 
 
สำหรับผลเครื่องจับเท็จ ลุงพล และ ป้าแต๋น ถือว่าสรุปผลได้ก่อนกำหนดเล็กน้อย หลังจากคาดว่าใช้เวลาประมาณ 30 วัน นับจากวันที่สอบสวน คือ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา 
 
 
สำหรับการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในคดีไม้มะค่าแต้ และ คดีทำร้ายร่างกายนักข่าว ลุงพลได้ขอเลื่อนนัดออกไปก่อน โดยคาดว่า จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ (26 ม.ค.64)
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/NMmHr7pGsAc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง