logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“บิ๊กโจ๊ก” ยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ แฉขบวนการ 4 คูณ 100 | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บิ๊กโจ๊ก ไปยื่นหนังสือร้องเรียนคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม เพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,348 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บิ๊กโจ๊ก ไปยื่นหนังสือร้องเรียนคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม เพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ
 
บิ๊กโจ๊ก ยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ
 
บิ๊กโจ๊ก พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยื่นหนังสือร้องเรียนคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม หรือ ก.พ.ค. ผ่านสำนักงานคณะกรรมการตำรวจ เพื่อขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ เป็นคำสั่งที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
 
บิ๊กโจ๊ก แฉขบวนการ 4 คูณ 100 ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.
 
หลังยื่นหนังสือ บิ๊กโจ๊ก ให้สัมภาษณ์ พร้อมนำแผ่นชาร์ตมาแสดง โดยเขียนหัวข้อในชาร์ต ว่า ขบวนการ 4 คูณ 100 สยบปีกพระพรหม เป็นชุดแบ่งงานกันทำเพื่อให้ตนหลุดจากเก้าอี้ ผบ.ตร.
 
ขบวนการที่ 1 ชุดตรวจค้น ตระกูล 4 ต. เข้าตรวจค้นบ้านตน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
 
ขบวนการที่ 2 พนักงานสอบสวนชุดคดี สน.ทุ่งมหาเมฆ สวบสวนไปสอบสวนมา เงินเกิน 300 ล้านบาท รู้ว่าไม่มีอำนาจสอบสวน แต่ไม่ยอมส่งดีเอสไอ
 
ขบวนการที่ 3 พนักงานสอบสวน ชุดคดี สน.เตาปูน เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ รู้ว่าไม่มีอำนาจสอบสวน แต่ไม่ส่งดีเอสไอ และไม่ส่ง ป.ป.ช. ภายในกำหนด เพื่อรอเวลาออกหมายเรียก-หมายจับ
 
ขบวนการที่ 4 ชุดรักษาราชการแทน ผบ.ตร. ตั้งกรรมการสอบสวน และให้ออกจากราชการ
 
บิ๊กโจ๊ก กล่าวถึงกรณีการถูกสั่งให้ออกจากราชการ ว่า ไม่ชอบด้วยกฎหมาย จะเอาผิดกับผู้การกองวินัย ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมาย และยังเตรียมฟ้องผู้การกองเทคโนโลยีสารนิเทศและการสื่อสาร ที่ปลดป้ายหน้าสำนักงานออก ถามว่า รองรอยไปตั้งนานแล้ว ไม่เห็นปลดออก ตนได้รับความเสียหาย เสื่อมเสีย เพราะขณะนี้ยังไม่มีการโปรดเกล้าฯ ให้พ้นจากตำแหน่ง ตนยังเป็น รอง ผบ.ตร. จะมาปลดป้ายหน้าสำนักงาน ถอดชื่อจากเว็บไซต์ได้อย่างไร กระเหี้ยนกระหือรือ อยากเป็นมากเหรอ ผบ.ตร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง