ไม่นานเกินรอ! Netflix เร่งส่งปุ่ม Shuffle Play ช่วยเลือกวีดีโอ สำหรับผู้ชมบนสมาร์ททีวี
logo ทางลัดดิจิทัล

ไม่นานเกินรอ! Netflix เร่งส่งปุ่ม Shuffle Play ช่วยเลือกวีดีโอ สำหรับผู้ชมบนสมาร์ททีวี

ทางลัดดิจิทัล : ข่าวดีสำหรับคอ Netflix ที่บางครั้งเปิดขึ้นมาเราจะเห็นวีดีโอเต็มไปหมดเยอะแยะมากมาย แต่เอาเข้าจริงเลือกไปเลือกมาก็ไม่รู้ว่าจะดูอะไ Netflix,Shuffle Play,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

1,402 ครั้ง
|
28 ม.ค. 2564
ข่าวดีสำหรับคอ  Netflix ที่บางครั้งเปิดขึ้นมาเราจะเห็นวีดีโอเต็มไปหมดเยอะแยะมากมาย แต่เอาเข้าจริงเลือกไปเลือกมาก็ไม่รู้ว่าจะดูอะไรอยู่ดี ว่ากันว่าเวลาเลือกหนังนานกว่าเวลาดูหนังเสียอีก!! มันคือเรื่องจริง.......ไม่ต้องห่วงแล้วสำหรับผู้ใช้สมาร์ททีวีเพราะเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น 
 
ในงานแถลงผลประกอบการประจำไตรมาสที่ผ่านมา Netflix ประกาศว่าปุ่ม Shuffle Play หรือ ฟีเจอร์การเล่นเนื้อหาแบบสุ่ม ที่จะเป็นตัวช่วยแนะนำรายการที่ผู้ใช้งานน่าจะชอบ เพื่อรับชมต่อบนสมาร์ททีวี จะเปิดสำหรับผู้ใช้งานทั่วโลกภายในครึ่งแรกของปี 2021 นี้
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ฟีเจอร์ Shuffle Play ถูกทดสอบภายใน Netflix บนมือถือ Android ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่แล้วบน Android โดย Netflix ได้ทดสอบปุ่ม Shuffle Play กับผู้ใช้งานบางกลุ่ม และพบว่ามีการใช้งานปุ่มนี้มากพอที่จะเป็นฟีเจอร์หลักได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกได้หลังชมคอนเทนต์จบ ว่าจะดูเนื้อหาที่แนะนำจาก Shuffle Play หรือเลือกค้นหารายการที่อยากชมด้วยตนเองต่อ
 
ทั้งนี้ Netflix เปิดเผยว่าการทดสอบยังมีเฉพาะบนสมาร์ททีวีเท่านั้น ไม่มีการนำปุ่มนี้มาใส่บนเว็บหรือแอปมือถือ
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ooTl6OgXcv4