ศบค.ผวา หลังพบผู้ประกาศข่าว NBT ติดโควิด ‘หมอทวีศิลป์’ รีบเข้าตรวจเชื้อ
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ศบค.ผวา หลังพบผู้ประกาศข่าว NBT ติดโควิด ‘หมอทวีศิลป์’ รีบเข้าตรวจเชื้อ

ข่าว..เช้าวันหยุด : ระทึก! โฆษก ศบค.แจงเตรียมตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวระหว่างรอผล หลังผู้ประกาศข่าว NBT ติดเชื้อ มีประวัติสัมผัสผู้ดำเนินรายก ผู้ประกาศข่าวNBTติดโควิด,ศบค,หมอทวีศิลป์,ตรวจโควิด19,ผู้ประกาศข่าวติดโควิด

376 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2564

ระทึก! โฆษก ศบค.แจงเตรียมตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวระหว่างรอผล หลังผู้ประกาศข่าว NBT ติดเชื้อ มีประวัติสัมผัสผู้ดำเนินรายการ ศบค. ขณะที่ยอดรายวันกลับมาพุ่ง 309 ราย 

 

นายกรกช ยอดไชย ผู้ประกาศข่าว NBT แจ้งข่าวติดโควิด-19 ก่อนจะโพสต์เฟซบุ๊กขอโทษทุกคนทันทีที่ทราบผลตรวจ และไล่ไทม์ไลน์ให้ผู้ใกล้ชิดได้ทราบ 

 

ขณะที่นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ระบุว่าได้รับรายงานการพบผู้ติดเชื้อ เป็นผู้ประกาศข่าวชายของสถานีโทรทัศน์ NBT ทำให้ผู้มีความเสี่ยงสูง คือ ผู้ประกาศข่าว ซึ่ง 1 ในนั้นเป็นผู้ดำเนินรายการแถลงข่าวประจำวันของ ศบค.ที่ต้องไปตรวจหาเชื้อด้วย 

 

ขณะที่ตนเองก็ถือเป็นผู้สัมผัสที่เกี่ยวข้องกัน แม้จะเป็นกลุ่มความเสี่ยงต่ำ แต่จะปฏิบัติตามมาตรการ ไปตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกัน 

 

ต่อมานายแพทย์ทวีศิลป์โพสต์เฟซบุ๊กถึงผลตรวจ ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อ ระหว่างนี้อยู่ในระหว่างรอผลของน้องพิธีกรอีกคน และในเวลาต่อมาจึงโพสต์อีกครั้งว่าพิธีกรทั้งคู่ไม่ติดเชื้อโควิด-19 

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WN4SYjJ37jU