Epic Games Store ใจป้ำ แจกฟรีเกม 'STAR WARS Battlefront II' ถึง 21 ม.ค.นี้
logo ข่าวอัพเดท

Epic Games Store ใจป้ำ แจกฟรีเกม 'STAR WARS Battlefront II' ถึง 21 ม.ค.นี้

ข่าวอัพเดท : Epic Game Stores ใจป้ำ แจกฟรีเกม STAR WARS Battlefront II สำหรับแฟนๆ STAR WARS ถึงวันที่ 21 ม.ค.นี้ สตาร์วอร์,star wars,เกม,แจกฟรี,Epic Games Store

526 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2564
Epic Game Stores ใจป้ำ แจกฟรีเกม "STAR WARS Battlefront II" สำหรับแฟนๆ STAR WARS ถึงวันที่ 21 ม.ค.นี้
 
ทาง Epic Game Stores ได้ทำการแจกเกมมาอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนธันวาคม และในเดือนมกราคมนี้ ก็มาถึงครางการแจกเกม Star Wars Battlefront 2: Celebration Edition ให้ได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้ฟรีๆ พร้อมรวมเนื้อหาเสริมทั้งหมดไว้ให้ครบถ้วน โดยสามารถเข้าไปกดรับเป็นเจ้าของเกมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 21 มกราคม 2021 หลังจากนั้นจึงสามารถดาวน์โหลดมาเล่นใหม่อีกครั้งได้ตลอดเวลา ซึ่งการแจกเกมครั้งนี้ ไม่ใช่การแจกแบบชั่วคราว เพราะ Epic Games Store โชว์ป๋าด้วยการแจกแบบถาวร โหลดมาแล้วสามารถเล่นได้ยาว ๆ ตลอดไป
 
สำหรับเกม Star Wars Battlefront II เป็นอีกเกม FPS ของแฟรนไชส์ Star Wars ที่โดดเด่นในเรื่องของ Multiplayer ที่จะได้เล่นร่วมกับคนอื่น ๆ ในสมรภูมิขนาดใหญ่ ซึ่งมีหลากหลายโหมดไม่ว่าจะเป็นการรบบนภาคพื้น ไปยันการขับยานอวกาศไล่บี้ศัตรู ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้คุณสามารถที่จะรับบทเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของ Star Wars ได้ด้วย เรียกว่าครบเครื่องคุ้มค่ากันสุด ๆ
 
ข่าวอัพเดท : Epic Games Store ใจป้ำ แจกฟรีเกม ST
 
คาดว่าการเปิดให้เล่นฟรีรอบนี้ น่าจะทำให้ยอดผู้เล่นออนไลน์เพิ่มขึ้นและเกมกลับมาคึกคักอีกครั้งอย่างแน่นอน ใครที่ยังไม่มีโอกาสได้สัมผัส เราขอแนะนำว่าให้กดมาลองดูสักหนึ่งแมตช์ แล้วจะพบว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีระบบ Gameplay สนุกเร้าใจ จนไม่ต้องเป็นแฟนของ Star Wars ก็เล่นแล้วอินไปด้วยได้
 
ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://www.epicgames.com/store/en-US/product/star-wars-battlefront-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง