จงตื่น ! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Solo Leveling:ARISE รอบสื่อมวลชน ประเดิม Early Access ในประเทศไทย เลเวลอัปก่อนใครที่แรกในโลก !
logo ข่าวอัพเดท

จงตื่น ! เน็ตมาร์เบิ้ลเปิดตัว Solo Leveling:ARISE รอบสื่อมวลชน ประเดิม Early Access ในประเทศไทย เลเวลอัปก่อนใครที่แรกในโลก !

385 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2567

            บริษัท เน็ตมาร์เบิ้ล (ประเทศไทย) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Solo Leveling:ARISE เกมแนวแอ็กชัน RPG ใหม่สุดเร้าใจ ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเกาหลีสุดฮิตชื่อดังอย่าง Solo Leveling เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยความพิเศษในโอกาสครั้งนี้ เกม Solo Leveling:ARISE ยังพร้อมให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสความมันส์ในรูปแบบ Early Access เป็นที่แรกในโลก ! 

           บรรยากาศภายในงานได้จัดเต็มกลิ่นอายความลึกลับตามธีม Solo Leveling:ARISE แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมงานต่างได้ทดลองสัมผัสความสนุกจากเกม Solo Leveling:ARISE ทั้งเวอร์ชันมือถือและ PC อีกทั้งยังได้พบปะกับฮันเตอร์เด็ดอย่าง ซองจินอู พระเอกที่ได้กลายเป็นฮันเตอร์ผู้ทรงพลัง และ ฮันเตอร์สาว ชาแฮอิน อีกด้วย

          นอกจากนี้ทีมผู้บริหารจากเน็ตมาร์เบิ้ลก็ยังได้มาร่วมพูดคุยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเกม และตอบคำถามจากสื่อ รวมไปถึงพูดคุยกับพาร์ทเนอร์อย่าง KAKAO WEBTOON, Medialink, TrueID, Phoenix Next และ BiliBili ถึงความร่วมมือสุดพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการสาธิตเล่นเกมกันแบบสดๆ กับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่างคุณ ‘กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล’ และ ‘ดีเจอาร์ต – มารุต ชื่นชมบูรณ์’ ซึ่งบรรยากาศนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ พร้อมปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ที่เน็ตมาร์เบิ้ลและพาร์ทเนอร์มอบของรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้โชคดีอีกด้วย

               Solo Leveling:ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling ซึ่งเป็นอนิเมะและเว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอนิเมะอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญรวมไปถึงได้รับการสนับสนุนจาก ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองที่พ่ายแพ้จากการต่อสู้ด้วยคำพูดเด็ดของซองจินอูอย่าง “จงตื่น…” อีกด้วย

              สำหรับ Solo Leveling:ARISE ในรูปแบบ Early Access นั้นจะเริ่มต้นในวันนี้ โดยเกมจะรับรอง 6 ภาษาเข้าด้วยกันในช่วง Early Access อาทิ ภาษาไทย, ภาษาเกาหลี, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน และ ภาษาจีนดั้งเดิม

             ร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นสุดยอดฮันเตอร์และเผชิญหน้าความท้าทายได้แล้วตอนนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ

 

            สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Solo Leveling:ARISE สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, และ ช่องทาง YouTube ทางการ

 

              ขอขอบคุณความร่วมมือสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ : บริษัท คาเคา เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท มีเดียลิงค์ แบรนด์ เมเนจเม้นท์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน), บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด, บริษัท บิลิบิลิ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จํากัด, บริษัท คาโดคาวะ อมรินทร์ จำกัด, บริษัท ไอ-ฉีอี้ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด, OMEN และ HyperX