ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือบางบัวทอง สังเวย 'บ่อนเจ๊นาง' ด้านเจ้าของบ่อน ถูกสั่งจำคุกไม่รออาญา
logo ข่าววันใหม่

ไม่รอด! สั่งเด้ง 5 เสือบางบัวทอง สังเวย 'บ่อนเจ๊นาง' ด้านเจ้าของบ่อน ถูกสั่งจำคุกไม่รออาญา

ข่าววันใหม่ : - ศาลสั่งจำคุกไม่รอลงอาญา เจ๊นาง เจ้าของบ่อนซอยวัดลาดปลาดุก และ ชายเจ้าของบ้านหรู ในคดีลอบเปิดบ่อนการพนันและมีกลุ่มนักเล่นไทย รวมทั บ่อนเจ๊นาง,ัจับบ่อนเจ๊นาง,เปิดบ่อนการพนัน,สั่งเด้งตำรวจ

245 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2564
- ศาลสั่งจำคุกไม่รอลงอาญา เจ๊นาง เจ้าของบ่อนซอยวัดลาดปลาดุก และ ชายเจ้าของบ้านหรู ในคดีลอบเปิดบ่อนการพนันและมีกลุ่มนักเล่นไทย รวมทั้ง ต่างด้าวเกือบครึ่งร้อย ก่อนถูกตำรวจกองปราบปราม บุกทลายเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 14 ม.ค. ต่อเนื่อง วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
ทั้งนักพนัน เจ้าของบ้าน และ เจ๊นาง ผู้จัดให้มีการเล่น รวม 41 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเล่นพนันในบ้านพักหรู ม.6 ซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถโดยสารประจำทาง และ รถตู้ เดินทางไปยังศาลแขวงนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีฐานลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันเสือมังกร ภายในบ้านพักดังกล่าว ช่วงคืนวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
เบื้องต้น ศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี พิพากษาสั่งจำคุก นางสมจิตร หรือเจ๊นาง เจ้าของบ่อน และ นายสรศักดิ์ เจ้าบ้าน คนละ 3 เดือน 15 วัน โดยไม่รอลงอาญา ส่วนนักพนันที่เหลืออีกจำนวน 39 คน ถูกพิพากษาจำคุก คนละ 15 วัน และ ปรับคนละ 1 หมื่นบาท หากแต่โทษจำคุกให้รอลงอาญาไว้ คนละ 1 ปี
 
ขณะเดียวกันช่วงวานนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เข้าร่วมตรวจอาการของผู้ต้องหาในบ่อนทั้งหมด ตามมาตรการเฝ้าระวังโควิด-19 เนื่องจาก มีชาวต่างด้าว พม่า กัมพูชา และ จีน ปะปน อยู่ด้วย ซึ่งผลตรวจพบว่าเป็นลบทั้งหมด
 
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสอบสวนการเดินทางของกลุ่มนักพนันทั้งหมด ในจำนวนนี้พบข้อมูล มาจาก สมุทรปราการ 1 ราย นครปฐม 1 ราย อาศัยอยู่ใน นนทบุรี 1 ราย ส่วนที่เหลือมาจาก กรุงเทพมหานคร 
 
สำหรับบ่อน เจ๊นาง เป็นบ่อนวิ่ง ก่อนหน้านี้เคยลักลอบเปิดเล่นย่านดอนเมือง และ จ.สมุทรปราการ แต่หลังมีการกวาดล้างเนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ได้มาใช้สถานที่บ้านพักหรู ลอบเปิดให้เล่นการพนัน 2 วัน ก่อนถูกจับกุม
 
- ผลพวงจากการจับบ่อนเจ๊นาง ยังส่งผลให้ ช่วงเย็นวานนี้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 สั่งโยกย้าย 5 เสือ สภ.บางบัวทอง ไล่ตั้งแต่ ผู้กำกับการ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม รองผู้กำกับการสืบสวน สารวัตรป้องกันปราบปราม และ สารวัตรสืบสวน พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยและตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมี ผู้บังคับการกฎหมายและคดี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็น ประธานกรรมการตรวจสอบ
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Q4RoXS1Estw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง