ตร.ยันพบข้อมูลแก๊งมิคาโดะ ตัวการใหญ่เอี่ยวคดี 'เคนมผง'
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ตร.ยันพบข้อมูลแก๊งมิคาโดะ ตัวการใหญ่เอี่ยวคดี 'เคนมผง'

ข่าว..เช้าวันหยุด : ตำรวจคุมตัว น.ส.น้ำฝน ที่เป็นคนขายยาเคนมผง ให้กับแฟนของโคโยตี้สาวที่เสียชีวิตจากคดีบ้านเช่าถนนเจริญราษ7 แยก4 มาส่งให้ สน.พหลโ เคนมผง,คดีเคนมผง,ยาเคนมผง,แก๊งมิคาโดะ

713 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2564
ตำรวจคุมตัว น.ส.น้ำฝน ที่เป็นคนขายยาเคนมผง ให้กับแฟนของโคโยตี้สาวที่เสียชีวิตจากคดีบ้านเช่าถนนเจริญราษ7 แยก4 มาส่งให้ สน.พหลโยธิน สอบปากคำเพิ่มเติม
 
โดยเบื้องต้น น.ส.น้ำฝน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่าวันเกิดเหตุเธอเลี้ยงหลานอยู่ที่บ้าน แม้ว่าเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่ก็พ้นโทษมานานแล้ว
 
ขณะเดียวกัน รองผบ.ตร.นครบาล ก็เดินางมายัง สน.สุทธิสาร ร่วมสอบปากคำนายคิด วัย 19 ปี เป็นผู้ขายเคนมผงให้กับสาววัย 19 ปีที่เสียชีวิตในห้องพักย่านรัชดาซอย 18 โดยนายคิดให้การว่ารับยานรกมาจากนายโบ้ที่ถูกจับกุมแล้วก่อนหน้านี้ รับมากรัมละ 600 บาท ขายต่อ กรัมละ 700 บาท ส่วนการผสมไม่มราบรายละเอียด แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เพราะผู้ต้องหากรณีนี้ยังให้การไม่ตรงกัน เป็นการให้การที่ซักทอดกันไปมา
 
ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัวนายตอ ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งมิคาโดะ ซึ่งฝ่ายสืบสวนทราบว่าเป็นเอเย่นต์ส่งเคนมผงให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่สายไหม และเชื่อมโยงไปถึงญาติ จ.ปทุมธานี เบื้องต้นขยายผลพบเครือข่าายที่เกี่ยวข้อง พบว่าสมาชิกแก๊งมีประมาณ 10 คน ในจำนวนนี้ไม่ต่ำกว่าครึ่งเคยมีประวัติคดีอาญา และคดียาเสพติด
 
สำหรับแก๊งมิคาโดะ ก็เเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดเมื่อ 3 ปีก่อนอีกด้วย โดยครั้งนั้นมีผู้ถูกดำเนินคดี 3 น ส่วนของกลางก็เป็นยาเสพติดจำนวนมาก
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/u6AVY-plYM8