รอง ผบก.สมุทรปราการ ปูพรมกวาดล้างยาเสพติด
logo ข่าววันใหม่

รอง ผบก.สมุทรปราการ ปูพรมกวาดล้างยาเสพติด

ข่าววันใหม่ : เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มทลายเครือข่ายยาเสพติดในหลายพื้นที่ โดยที่สมุทรปราการ มีการจับกุมผู้ต้องหามีหมายจับในคดี เคตามีน หลังปูพรมปิ จับยาเสพติด,สมุทรปราการ,ทลายเครือข่ายยาเสพติด,ยาเค,เคนมผง

825 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2564

เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มทลายเครือข่ายยาเสพติดในหลายพื้นที่ โดยที่สมุทรปราการ มีการจับกุมผู้ต้องหามีหมายจับในคดี เคตามีน หลังปูพรมปิดล้อมชุมชนซึ่งมีบุคคลกลุ่มเสี่ยงในคดียาเสพติด โดยนำตัวไปขยายผลแล้ว

 

ตำรวจคุมตัวชาย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในคดี มีไว้ในความครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) เข้าค้นห้องพักเพิ่มเติม หลังถูกนำหมายเข้าควบคุมตัวได้ในช่วงเช้าวานนี้ ที่ บ้านบริเวณ ชุมชนเต๋าปั่น ม.10 ต.บางพลีใหญ่

 

การเข้าคุมตัวชายรายนี้เป็น 1 ใน 4 จุด ที่ตำรวจปูพรมปิดล้อมตรวจค้นจาก นโยบายกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มข้น หลังเกิดการแพร่ระบาดของยาเสพติดบิ๊กลอต และ เคนมผง ในหลายพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

 

ซึ่ง พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในฐานะหัวหน้าชุดกำกับดูแลปฏิบัติการกวาดล้าง นำกำลังเจ้าหน้าที่นับร้อยกระจายเข้าตรวจสอบ 4 พื้นสำคัญ ในพื้นที่ ต.บางโฉลง และต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ รวม 4 คน ตรวจยึดของกลาง ยาบ้ากว่า 200 เม็ด ไอซ์จำนวนหนึ่ง ตลอดจนอาวุธและเครื่องกระสุนปืน

 

ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับคดีครอบครอง เคตามีน รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมแจ้งข้อหาและสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม โดยเฉพาะตรวจสอบเบาะแสเครือข่ายยาเสพติดที่เกี่ยวข้อง

 

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/CPb_FQhF8zI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง