ชวนอิ่มอร่อยรับลมหนาว ที่เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช 26-30 พ.ย.นี้
logo ข่าววันใหม่

ชวนอิ่มอร่อยรับลมหนาว ที่เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช 26-30 พ.ย.นี้

ข่าววันใหม่ : ชวนไปชิมอาหารในเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช 26-30 พ.ย.นี้ ฉลอง 40 ปีหอการค้าโคราช ยกขบวนความอร่อย กระตุ้นเศรษฐกิจรับลมหนาว คาดเงินสะพัดก โคราช,นครราชสีมา,เทศกาลอาหาร,เทศกาลอาหารย่าง,กระตุ้นเศรษฐกิจ

3,247 ครั้ง
|
12 พ.ย. 2563

ชวนไปชิมอาหารในเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช 26-30 พ.ย.นี้ ฉลอง 40 ปีหอการค้าโคราช ยกขบวนความอร่อย กระตุ้นเศรษฐกิจรับลมหนาว คาดเงินสะพัดกว่า 50 ล้านบาท

 
หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา แถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช Thailand BBQ FESTIVAL @ KORAT 2020 ซึ่งปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 พฤศจิกายน 2563 ภายใต้คอนเซปต์ วัฒนธรรมอาหารพื้นถิ่นโคราช ไก่ย่าง คั่วหมี่ ส้มตำ ที่บริเวณตลาดเซฟวัน นครราชสีมา โดยมีนายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายชัชวาล วงศ์จร ประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา และนางรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนครราชสีมา ร่วมกันแถลงข่าว
 
เทศกาลอาหารย่าง ณ โคราช ในปีนี้จัดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 40 หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัด และส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการร้านค้า และร้านค้ารายย่อยให้มีความเข้มแข็ง ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นงานเทศกาลอาหารภายในบรรยากาศสไตล์คาวบอยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตลอดระยะเวลาจัดงาน 5 วัน 5 คืน ภายในงานมีบูธขายอาหารย่างชื่อดังจากทั่วประเทศ และบูธแสดงสินค้ามากกว่า 150 บูธ พร้อมชมการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังทุกคืนตลอดการจัดงาน
 
ทั้งนี้ภายในงาน ทางหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาได้เตรียมมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น ด้วยการติดตั้งเครื่องสแกนคัดกรองผู้เข้าร่วมงานไว้รอบบริเวณงาน 3 จุด ตามมาตรการความปลอดภัยของสาธารณสุข ที่สามารถสแกนตรวจจับใบหน้าผู้เข้าร่วมงานได้ทุกคน และยังมีจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ การจัดพื้นที่เว้นระยะห่างของร้านค้า โดยมีสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมาเข้ามาให้การสนับสนุนแนะนำ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อผู้มาร่วมงานมากที่สุด
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/FZKeHp50cUc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง