กลุ่มราษฎร ประกาศนัดชุมนุมใหญ่ เดินขบวนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 8 พ.ย.นี้
logo ข่าววันใหม่

กลุ่มราษฎร ประกาศนัดชุมนุมใหญ่ เดินขบวนที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 8 พ.ย.นี้

ข่าววันใหม่ : เพจเฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า กลุ่มราษฎร,นัดชุมนุมใหญ่,เยาวชนปลดแอก,อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

694 ครั้ง
|
06 พ.ย. 2563
เพจเฟซบุ๊กเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า
 
เราจะชนะได้รึเปล่า?
เราจะเดินไปสู่จุดไหน
เราจะทำให้จบในรุ่นเราได้จริงหรือไม่
คำถามเหล่านี้ไม่มีใครสามารถตอบได้ แต่สิ่งเดียวที่เราตอบได้คือ ถ้าทุกคนออกมาให้ได้มากที่สุด เราได้ขับเคลื่อนกงล้อแห่งประวัติศาสตร์นี้ไปข้างหน้าร่วมกันแล้ว
 
ไม่มีอะไรมาประกันความสำเร็จ แต่สิ่งเดียวที่ช่วยยืนยันว่าแสงสว่างของประชาชนอยู่ไม่ไกล คือการออกมาของประชาชนหลายล้านคนทั่วประเทศ เป็นเวลากว่า 4 เดือนนับตั้งแต่มีการเริ่มออกมาประท้วงบนท้องถนน ออกมาร่วมกันให้แสงสว่างนั้นขยับเข้ามาใกล้กว่าเดิม 
 
8 พฤศจิกายนนี้! เวลา 16.00 น. ออกมาร่วมกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยก่อนเตรียมเดินขบวน เขียนจดหมายของทุกคน เพื่อเตรียมยื่นถึงกษัตริย์ของเรา ขอทุกคนจงออกมาร่วมกันยืนยันว่าประเทศนี้ดีกว่านี้ได้ ร่วมกันยืนยันใน 3 ข้อเรียกร้อง
1.ประยุทธ์และองคาพยพต้องออกไป! เนื่องจากมีที่มาอย่างไม่ถูกต้อง และเพื่อเปิดทางให้ประเทศไทยกลับไปสู่ครรลองของระบอบประชาธิปไตยที่กษัตริย์อยู่ใต้รัฐธรรมนูญ
2.ร่างรัฐธรรมนูญใหม่จากประชาชน เพื่อนำพากติกาที่เป็นธรรม และไม่บิดเบี้ยว เป็นกติกาที่เขียนเพื่อประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ใช่เพื่อกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง
3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ที่มีความหมายว่าทำให้ดีขึ้นและให้กลับมาอยู่ใต้รัฐธรรมนูญเพื่อให้สามารถดำรงอยู่ในประเทศไทยได้อย่างสง่างาม
 
นี่ไม่ใช่ทางเลือก แต่คือหนทางเดียวที่จะนำพาประเทศหลุดพ้นวิกฤตนี้ได้!
 
ชมผ่านยูทูบได้ที่นี่ : https://youtu.be/c3elnVJXsG8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง