กนกปรี๊ดแตก! หมายหัวดาราคอลเอาท์ ลั่นปากดีในกระดอง กูจะแฉออกทีวีทุกวัน
logo ข่าวอัพเดท

กนกปรี๊ดแตก! หมายหัวดาราคอลเอาท์ ลั่นปากดีในกระดอง กูจะแฉออกทีวีทุกวัน

ข่าวอัพเดท : จากกรณีของการชุมนุมของกลุ่ม REDEM ร่วมด้วยกลุ่มคณะราษฎร และเยาวชนปลดแอก ซึ่งเดินขบวนมุ่งหน้าไปยังบ้านพักหลวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ ม็อบ,ม็อบ28กพ,กนก,โฟกัส,คอลเอาท์,callout,มิลลิ,bnk,bnk48,ประยุทธ์,นายก,ประท้วง,ม็อบราษฎร,REDEM,คณะราษฎร,เยาวชนปลดแอก

831 ครั้ง
|
02 มี.ค. 2564

จากกรณีของการชุมนุมของกลุ่ม REDEM ร่วมด้วยกลุ่มคณะราษฎร และเยาวชนปลดแอก ซึ่งเดินขบวนมุ่งหน้าไปยังบ้านพักหลวงของ พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ โดยช่วงค่ำเกิดเหตุชุลมุนสลายการชุมนุม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จนเกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นชนวนเหตุให้เหล่าดารา-นักร้องผู้มีชื่อเสียงออกมา ‘คอลเอาท์’ แสดงความคิดเห็นในเชิงวิพากษ์วิจารณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการเข้าสลายการชุมนุม งานนี้ก็มีคนดังมากมายตบเท้าก้าวออกมาแสดงจุดยืนมากมาย อาทิ

 

เริ่มกันที่นางเอกและนักร้องชื่อดังอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา ได้ออกมาทวีตข้อความว่า นี่เราอยู่ที่ไหนกันอะ ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด ? อ๋อเป็นมานานแล้ว เพราะหลับหูหลับตา ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ยุ่งงี้หรอ และยังโพสต์รูปการยิงกระสุนยางของเจ้าหน้าที่ตำรวจลงในอิสตาแกรมส่วนตัวตัวของตัวเอง ก่อนจะโดนเหล่าฝ่ายตรงข้าม รวมถึงไอโอเข้ามาถล่มและโจมตีอย่างหนัก

 

ตามมาติดๆ กับนักร้องสาวสวยอย่าง เจนนิษฐ์ BNK48 เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงความเห็นทางการเมืองผ่านทางโซเชียลบ่อยครั้ง แม้ว่าในวันนั้นเธอจะติดงานสำคัญ แต่หลังจบงานเธอก็ติดตามสถานการณ์การชุมนุมอย่างใกล้ชิด ก่อนโพสต์สตอรีอินสตาแกรมและได้ประณามการกระทำของตำรวจไทยเป็นภาษาอังกฤษ

 

ต่อด้วย หมิว-สิริลภัส นักแสดงสาวสุดแซ่บ ได้ลงสตอรีอินสตาแแกรมในขณะที่เธอกำลังขับรถส่วนตัวรับส่งผู้ชุมนุมที่ยังคงตกค้างจากการชุมนุม และพาไปส่งยังที่ปลอดภัย ด้วยตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า “Mission completed !! ถ้าออกไวก็คงช่วยรับคนได้มากกว่านี้เนอะ และชูสามนิ้ว ก่อนจะออกมาประณามสื่อมวลชนที่ไม่รายงานข่าวตามความจริง ทำให้ชาวเน็ตจำนวนออกมาชื่นชมในการกระทำ พร้อมกับขอบคุณที่เธอออกมายืนเคียงข้าง อีกทั้งยังร่วมเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงให้กับประชาชน

 

นอกจากนี้ ยังมีดารา-นักร้อง-คนดัง อีกหลายคนออกมาแสดงจุดยืนและแสดงความคิดเห็นว่าตนนั้นอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย พร้อมทั้งอยู่เคียงข้างประชาชนไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล-ชลิตา ,อัด-อวัช ,แม็ก-เจนมานะ ,มิลลิ-ดนุภา ,โฟกัส-จีระกุล และอีกหลายคนได้ออกมาพูดถึงการชุมนุมเมื่อวันที่ 28 .. ที่ผ่านมา

 

เป็นที่แน่นอนว่าการแสดงออกดังกล่าวของเหล่าดาราคนดังฝ่ายประชาธิปไตย ย่อมทำให้อีกขั้วการเมืองเกิดความไม่พอใจ และออกมาโจมตีการกระทำดังกล่าว และคงหนีไม่พ้น กนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวช่อง TOP News ผู้จงรักภักดีต่อรัฐบาล งานนี้ออกตัวแรงชนิดที่เรียกว่าล้อฟรี โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 

 

ช่วยกันหมายหัว ไอ้อีพวกดารา - นักร้องทั้งหลาย  ถ้ามันรักจะอยู่ข้างม็อบ ก็กล้าๆ แสดงตัวออกมา ให้ทุกคน ได้รู้เช่นเห็นชาติว่า... อันตัวกูนี้ เห็นด้วยกับที่ม็อบเคลื่อนไหว ไม่ว่าม็อบจะจาบจ้วง.. ยิงหนังสติ๊ก ปาหิน เผารถ เยี่ยวรดตำรวจ.. 

 

อย่าทำเป็นปากดีในกระดอง clubhouse กล้าๆ เสนอหน้าออกมาจากรู ถ้าเห็นว่า ตำรวจทำรุนแรง... ก็โพสต์ใส่เต็มๆ ไปเลย โพสต์แล้วไม่ต้องลบ 

 

จะได้รู้กันว่า อ๋อ...ดาราค่ายนี้ ช่องนี้ เล่นหนังเล่นละคร ร้องเพลงนี้ มันชื่นชอบ ม๊อบ 3 กีบล้มเจ้า !!!  

 

กูจะแฉออก TOP News ทุกวัน ทุกคืน