ส่งสาววัย 18 เหยื่อแฟนเก่าล่ามโซ่รักษาตัวหลังเลือดออกปาก-จมูก แฉเมียใหม่ชายโหดร่วมก่อเหตุ
logo ข่าววันใหม่

ส่งสาววัย 18 เหยื่อแฟนเก่าล่ามโซ่รักษาตัวหลังเลือดออกปาก-จมูก แฉเมียใหม่ชายโหดร่วมก่อเหตุ

ข่าววันใหม่ : จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วยลูกสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ฉุ แฟนเก่าล่ามโซ่,นครพนม,รักษาตัว

30,951 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือเล็ก อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 126 หมู่ 1 ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมด้วยลูกสาวอายุประมาณ 16-17 ปี ฉุดกระชากลากตัวอดีตภรรยา น.ส.สุมลทิพย์ ตุ่นกลิ่น หรือน้องกิ๊ฟ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 บ้านโนนสูง ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ต่อหน้าพี่สาวต่างบิดาคือ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ อายุ 22 ปี พื้นที่บ้านห้วยไห หมู่ 5 ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม เมื่อวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา พื้นที่ สภ.โพนสวรรค์
 
 
จากนั้นนายเล็กก็ส่งภาพถ่ายของน้องกิ๊ฟ ในสภาพถูกพันธนาการด้วยโซ่เหล็กที่แขนสองข้าง ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า พร้อมข่มขู่ว่าถ้าใครแจ้งความจะตามไปฆ่าล้างโคตร ทำให้ญาติๆเกิดความหวาดกลัว ภายหลังทนแรงกดดันไม่ไหวจึงนำตัวน้องกิ๊ฟมาปล่อยทิ้งไว้ที่บ้านหนองปลาดุก หมู่ 9 ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว
 
 
ล่าสุด หลังน้องกิ๊ฟหลังให้ปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพแล้ว มีเลือดไหลออกปากและจมูก และมีอาการเจ็บท้องอีกด้วย นักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพนม เพื่อให้แพทย์ตรวจเช็คร่ายกาย เบื้องต้นพบบริเวณศีรษะมีบาดแผลคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง โดยน้องกิ๊ฟเล่าว่าถูกนายเล็กใช้ขวดเบียร์ตี ที่ปวดท้องเพราะถูกทำร้ายด้วยการต่อยท้อง และแพทย์ยังพบรอยที่บริเวณสีข้าง เหมือนถูกของแหลมทิ่มแทง 
 
 
โดยน้องกิ๊ฟบอกว่านายเล็กใช้มีดปลายแหลมแทง แพทย์จึงทำการรักษาบาดแผลและให้นอนดูอาการสักระยะ หากไม่มีอาการเพิ่มขึ้นก็จะอนุญาตให้ไปอยู่ในความดูแลของนักสังคมสังเคราะห์ต่อไป
 
 
แหล่งข่าวเปิดเผยว่าหลังพบตัวน้องกิ๊ฟ หลังมีข่าวออกเผยแพร่ออกไป นายเล็กได้เปิดดูข่าวตนเองในยูทูป เกิดความหวาดกลัวจึงรีบนำตัวมาส่ง ซึ่งในตอนแรกที่ น.ส.ศิริพร สรศิลป์ หรือน้ำ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนที่มาช่วยนายเล็กฉุดน้องกิ๊ฟเป็นลูกสาวของนายเล็ก แต่หลังจากน้องกิ๊ฟถูกปล่อยตัวเป็นอิสระเล่าให้ฟังว่า คนที่ช่วยฉุดกระชากลากถูนั้นคือ น.ส.ธิญาดา ปาสด หรือเมย์ อายุประมาณ 18 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกับตน และก็เป็นเมียอีกคนหนึ่งของนายเล็ก
 
 
โดยหลังฉุดตัวมาแล้วได้พาไปที่กระท่อมแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่บ้านนาพระ ต.นาหว้า อ.นาหว้า จ.นครพนม เป็นกระท่อมของอดีตครูคนหนึ่งที่เปิดร้านคาราโอเกะ และสนิทสนมกับนายเล็กเป็นอย่างดี จากนั้นก็ช่วยกันล่ามโซ่ที่แขนและลำคอ จับแก้ผ้าท่อนล่าง รุมทุบตีจนน้องกิ๊ฟสลบ ก่อนจะถ่ายรูปส่งไปข่มขู่ญาติ แล้วนำตัวน้องกิ๊ฟใส่รถสามล้อพ่วงข้างหลบหนีต่อไปที่อำเภอพรรณนานิคม จังหวัดสกลนคร 
 
 
นอกจากนี้พบข้อมูลอีกว่า พฤติกรรมของนายเล็กจะมีการเช่าบ้านในพื้นที่จังหวัดนครพนมและสกลนครประมาณ 10 แห่ง แต่ไม่ยืนยันว่าเอาไว้ใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติดหรือเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย ชุดสืบสวนกำลังปูพรมตามพื้นที่เป้าหมาย รวมถึงสั่งเฝ้าระวังบริเวณแม่น้ำโขง โดยประสานกับเจ้าหน้าที่ตลอดแนวชายแดน ให้จับตามดูอย่างเข้มงวด
 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/iAit_jrwl8E