วิน จยย.เตือนภัย พบหนุ่มเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนริมทางด่วนขาเข้า ถนนพหลโยธิน 90 หวั่นเกิดอันตราย
logo ข่าววันใหม่

วิน จยย.เตือนภัย พบหนุ่มเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนริมทางด่วนขาเข้า ถนนพหลโยธิน 90 หวั่นเกิดอันตราย

ข่าววันใหม่ : ปทุมธานี - วิน จยย.เตือนภัยหนุ่มโรคจิตเดินแก้ผ้ากลางถนนหวั่นเกิดอันตรา ปทุมธานี,ป่วยทางจิต,เดินแก้ผ้า,เตือนภัย

2,223 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
ปทุมธานี - วิน จยย.เตือนภัยหนุ่มโรคจิตเดินแก้ผ้ากลางถนนหวั่นเกิดอันตราย
 
 
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2563 นายพรชัย ประสารทอง อายุ 25 ปีอาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง ได้ร้องสื่อช่วยกระจายข่าวเตือนภัย มีคนบ้าเดินอยู่กลางถนน ริมทางด่วนขาเข้า ถนนพหลโยธิน 90 ก่อนถึงห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิตมุ่งหน้าแยกลำลูกกา บริเวณสถานีสูบน้ำแขวงการทางปทุมธานี ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี
 
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนายพรชัย ประสารทอง พร้อมมอบคลิปให้ผู้สื่อข่าวดูขณะที่ตัวเองผ่านมาแล้ว ถ่ายไว้ได้ ตัวเองมาจากส่งผู้โดยสารที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต หลังจากส่งเสร็จแล้วก็จะกลับเข้าวิน โดยวิ่งวินที่ห้างเซียร์รังสิตในขณะที่ตัวเองขับรถจักรยานยนต์มา ก็เจอชายได้เดินแก้ผ้าอยู่ริมฟุตบาท โดยเห็นตั้งแต่หน้าฟาร์มโชคชัย คาดว่าน่าจะเดินข้ามสะพานมา โดยการเดินมาเรื่อยๆ โดยที่ไม่สนอะไร
 
 
ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่สวมเสื้อผ้าสร้างความหวั่นกลัวกับผู้พบเห็น และสร้างความหวาดเสียวให้กับผู้ที่ขับรถ นายพรชัยได้กล่าวเพิ่มเติมว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนบ้าเป็นคนสติไม่สมประกอบ เพราะเห็นเดินข้ามสะพานลอยนี้บ่อย อยากจะเตือนภัยและให้ระวังมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงเพราะฝั่งตรงข้ามก็เป็นมหาวิทยาลัยที่จะข้ามสะพานลอยนี้เป็นประจำ
 
 
ทางด้านพนักงานสาวเติมน้ำมันนางสาวขุม อายุ 30 ปีทำงานพนักงานเติมน้ำมัน ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมชายคนดังกล่าวว่า ผู้ชายที่เดินมาไม่รู้ว่าเป็นคนดีหรือเป็นคนบ้าแต่ก็เห็นบ่อยเห็นเดินแก้ผ้าโดยเฉพาะวันนี้ก็จะเดินแก้ผ้าเดินตั้งแต่สะพานลอยยาวไปถึงที่ปั๊ม ปตท.เดินกลับไปกลับมาส่วนตอนกลางคืนก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะว่าตัวเองนั้นทำงานกลางวัน แต่ดูแล้วก็อันตรายและก็น่ากลัวกับผู้ที่พบเห็น และผ่านไปผ่านมา
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RXqEeTm_Yao
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง