สุดสลด พ่อป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูก-เมีย ดับก่อนผูกคอตายหนีความผิด
logo ข่าวอัพเดท

สุดสลด พ่อป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูก-เมีย ดับก่อนผูกคอตายหนีความผิด

ข่าวอัพเดท : ผัวป่วยจิตเวชคลั่ง หยิบเหล็กชะแลงทุบหัวลูก-เมียเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายคาขื่อไม้หลังบ้านหลบหนีความผิด ญาติคาดอาการป่วยกำเริบ เนื่องจาก พ่อคลั่งฆ่ายกครัว,ป่วยจิต

1,411 ครั้ง
|
30 เม.ย. 2567

ผัวป่วยจิตเวชคลั่ง หยิบเหล็กชะแลงทุบหัวลูก-เมียเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายคาขื่อไม้หลังบ้านหลบหนีความผิด ญาติคาดอาการป่วยกำเริบ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัด

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.67 ช่วงเวลา 13.00 น.ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ ฆ่ากันตายภายในบ้านจำนวน 3 ศพ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวในสวนมังคุด บริเวณหน้าบ้านพบศพชายทราบชื่อคือ นายกฤตยชญ์ อายุ 22 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกทุบตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะจนเละ ข้างศพพบเหล็กชะแลงเปื้อนเลือดวางอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพที่สองเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางพรทิพย์ อายุ 49 ซึ่งเป็นแม่ของนายกฤตยชญ์ สภาพศพศีรษะมีบาดแผลถุกทุบตีด้วยเหล็กจนเละเช่นกัน และศพที่ 3 คือ นายณรงค์ศักดิ์ อายุ 50 ปี เป็นสามีของนางพรทิพย์ และเป็นพ่อของนายกฤตยชญ์ สภาพศพได้ใช้เชือกไนลอนผูกคอเสียชีวิตกับขื่อไม้บริเวณหลังบ้าน ตรวจสอบภายในบ้านพบซองยารักษาอาการป่วยทางจิตเวชของนายณรงค์ศักดิ์จำนวนมาก

พ.ต.อ.อภิชาติ จันทร์สำเร็จ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่า จาการสอบสวนญาติและพยานใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ทั้ง 3 ศพ เป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยนายณรงค์ศักดิ์ ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยจิตเวชมานานแล้ว และน่าจะเป็นอาการป่วยจิตทางกรรมพันธุ์ของครอบครัว เพราะเมื่อหลายปีก่อนแม่และน้องสาวของ นายณรงค์ศักดิ์ เคยก่อเหตุผูกคอตายด้วยอาการป่วยทางจิตเช่นกัน

สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ศักดิ์คงอาการป่วยกำเริบ เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อนจัดอาจทำให้เกิดอาการคุ้มคลั่งจึงก่อเหตุใช้เหล็กชะแลงทุบตีลูกเมีย จนเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุ นายณรงค์ศักดิ์ ได้โทรไปหาญาติว่าได้ฆ่าลูกเมียเสียชีวิต ก่อนที่จะวางสายแล้วผูกคอตายเพื่อหนีความผิด

ขณะนี้ทางตำรวจได้นำศพส่งชันสูตร ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง