ด.ญ.แพ้น้ำหอมเพื่อนแกล้งจนน็อค พ้นขีดอันตราย คุณตาไม่ติดใจเห็นเป็นเด็ก ขออย่าทำอีก
logo ข่าววันใหม่

ด.ญ.แพ้น้ำหอมเพื่อนแกล้งจนน็อค พ้นขีดอันตราย คุณตาไม่ติดใจเห็นเป็นเด็ก ขออย่าทำอีก

ข่าววันใหม่ : วันที่ 29 ส.ค. นครพนม - ด.ญ.ถูกเพื่อนแกล้งสลบพ้นขีดอันตราย คุณตาไม่ติดใจเห็นเป็นเด็ก ฝากเพื่อนอย่าทำอีก ผอ.ชี้ ให้ความเป็นธรรมทั้ง แพ้น้ำหอม,นครพนม,เพื่อนแกล้งสลบ,เด็กแกล้งเพื่อน,เพื่อนแกล้งแต่งหน้าศพ

11,722 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
วันที่ 29 ส.ค. นครพนม - ด.ญ.แพ้น้ำหอมเพื่อนแกล้งจนน็อค พ้นขีดอันตราย คุณตาไม่ติดใจเห็นเป็นเด็ก ขออย่าทำอีก ผอ.ชี้ ให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
 
คืบหน้ากรณีผู้ปกครอง เด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครพนม เผยแพร่ภาพและคลิปทางสื่อโซเซียล ขณะเพื่อนนักเรียนหญิงแกล้งแต่งหน้าให้คล้ายศพ โดยนักเรียนคนดังกล่าวนอนสลบอยู่ในห้องเรียน และถ่ายคลิปล้อเลียนด้วยความคึกคะนอง กระทั่งเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเป็นลมหมดสติ อีกทั้งยังเกิดอุบัติเหตุตกจากโต๊ะหัวกระแทกพื้น ทำให้มีผู้ปกครองของเด็กโพสต์ข้อความ เตือนเป็นอุทาหรณ์ และฝากพ่อแม่ผู้ปกครองให้คำแนะนำตักเตือนรวมถึง ให้คุณครูดูแลใกล้ชิด
 
สอบถาม นายประเสริม นาดี ตาของน้องแก้ม กล่าวว่า รู้สึกตกใจมาก เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่โชคดีหลานสาวปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย หลังเกิดเรื่อง ครูอาจารย์ได้ติดตามดูแล สอบถามอาการ แต่ตนยังไม่ได้คุยติดใจเอาความใคร มาถึงวันนี้ยอมรับว่าไม่พอใจที่ทำกับหลานสาว แต่พร้อมให้อภัยไม่ขอเอาเรื่องใคร เพราะเป็นเด็กด้วยกัน ทำไปเพราะคึกคะนองสนุก แต่สิ่งสำคัญอยากฝากถึงครูผู้บริหาร ให้หมั่นตรวจสอบดูแล หามาตรการดูแลใกล้ชิด แนะนำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และฝากไปยังผู้ปกครองเด็กทุกคนให้คำแนะนำ โชคดีครั้งนี้ไม่เกิดอันตราย เพราะหากช่วยเหลือไม่ทันอาจถึงชีวิต แต่คงยังต้องคอยดูอาการไปสักระยะ เพราะหลานยังมีอาการอ่อนเพลีย
 
ขณะที่ นายอิทธิพล พลเหี้ยมหาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 31 ส.ค. 2563 จะเชิญผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกันเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ถึงแม้จะอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์แต่ถ้าพบว่าผู้เสียหายเกิดอันตรายจากการกระทำ ทางโรงเรียนเองต้องดำเนินการเหมือนกัน ทั้งนี้ ได้ให้ครูจิตวิทยาของโรงเรียนดูแลนักเรียนที่ก่อเหตุ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงและจะให้ความเป็นธรรม พร้อมดูแลนักเรียนที่ถูกกระทำให้ดีที่สุด
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/9sRaGUzOIiI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง