logo เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวสอบเข้ม ! นักการเมืองท้องถิ่นเอี่ยวฆ่าโหด 2 ศพ ปมชู้สาว จ.นครพนม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีคนร้ายบุกฆ่าโหด 2 พนักงานปั๊มน้ำมัน ล่าสุดตำรวจคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัย หนึ่งในนั้นเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

197 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีคนร้ายบุกฆ่าโหด 2 พนักงานปั๊มน้ำมัน ล่าสุดตำรวจคุมตัว 3 ผู้ต้องสงสัย หนึ่งในนั้นเป็นนักการเมืองท้องถิ่นมาสอบปากคำ มุ่ง 2 ประเด็น คือ ชู้สาว และบิลน้ำมันผี
 
คุมนักการเมืองท้องถิ่นสอบปมชู้สาว ฆ่าโหด 2 ศพ จ.นครพนม
เหตุอุกอาจเกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตำบลบ้านผึ้ง อำเภอเมืองนครพนม พบศพพนักงานปั๊ม 2 ราย รายแรก คือ นายเซล อายุ 33 ปี ชาว สปป.ลาว สภาพถูกฟันศีรษะจนสมองกระจาย อีกศพคือ นางสาววิชุดา หรือ นัน อายุ 50 ปี สภาพถูกยิงท้ายทอยทะลุใบหน้า และในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน หรือหลักฐานเชื่อมโยงคนร้าย ส่วนกล้องวงจรปิดภายในปั๊มทั้งหมด 13 ตัว ถูกถอดปลั๊กออก จึงไม่มีการบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเลย
 
ส่วนทรัพย์สินในปั๊มไม่มีอะไรสูญหาย ตลอดจนไม่มีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เงินขายน้ำมันกะค่ำถึงดึก 30,000 กว่าบาท ที่นายเซล เก็บรักษาไว้ในกระเป๋าสะพายยังอยู่ครบ โดยพบถูกวางไว้บนโต๊ะในสำนักงาน
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม คุมตัวผู้ต้องสงสัย 3 คน มาสอบปากคำ ส่วนใหญ่จะรู้จักมักคุ้นกับนางสาววิชุดา หนึ่งในนั้นเป็นนักการเมืองท้องถิ่น พร้อมทั้งตรวจเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ตัวอย่างลายนิ้วมือ รวมทั้งร่องรอยคราบเขม่าดินปืนในมือ
 
พฐ.เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอศพหนุ่มปั๊มเพิ่ม เชื่อถูกทำร้ายก่อนจ่อยิง
ขณะเดียวกัน ประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ จากเล็บมือศพของนายเซล ที่ญาตินำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโคกเกลี้ยง เนื่องจากผลการชันสูตรศพจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ พบทั้งสองศพน่าจะถูกทำร้ายก่อนโดนจ่อยิง โดยศพนายเซล มีร่องรอยการต่อสู้กับคนร้าย ก่อนถูกจ่อยิงในลักษณะเผาขนจนสมองกระจาย ส่วนศพนางสาววิชุดา เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และถูกจ่อยิงที่แก้มซ้ายทะลุท้ายทอย เจ้าหน้าที่จะนำเศษชิ้นเนื้อไปตรวจดีเอ็นเอ และนำไปเทียบเคียงกับของผู้ต้องสงสัย 3 ราย ที่ถูกนำตัวมาสอบปากคำก่อนหน้านี้
 
นอกจากนี้ ตำรวจชุดอีโอดีของภูธรจังหวัดนครพนม นำเครื่องตรวจจับโลหะมาสแกนหาวัตถุพยาน บริเวณรอบปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ นานกว่า 2 ชั่วโมง เพื่อหาปลอกกระสุนปืน และหัวกระสุนปืนที่ใช้ก่อเหตุ
 
ตำรวจให้น้ำหนักมากสุด คือ ปมชู้สาว เนื่องจากนางสาววิชุดา เป็นแม่หม้าย ก่อนจะเสียชีวิต พบโทรศัพท์ปริศนาโทรเข้ามาที่เครื่องหลายครั้ง แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมรับสาย
 
อีกทั้งพบภาพเบียร์ 5 ขวด และข้อความทางแช็ตไลน์ของนายเซล ที่ส่งเข้าในกลุ่มไลน์เด็กปั๊ม ก่อนเสียชีวิตทั้งคู่ อาจเป็นชนวนเหตุให้เกิดความหึงหวงพนักงานชายที่ร่วมงาน
 
ส่วนปมขัดแย้งออกบิลผีของรถกู้ชีพ อบต.แห่งหนึ่ง ยังมีน้ำหนักน้อย เพราะเรื่องเกิดตั้งแต่ตุลาคม 2566 ยังไม่เกิดความเสียหายให้กับใคร เพียงเคยมีปัญหาทักท้วงกันมาก่อน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cDGxyjkMpNE?si=qbC7Fa0Fwbyy5Zzo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง