logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเหี้ยม ! โมโหใช้กวาดบ้านไม่ทำ ผัวใหม่ใช้มีดปักอกพี่ผัวเก่าดับ จ.นครพนม | เช้านี้ที่หมอชิต

ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

134 ครั้ง
|
27 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ลุงอายุ 61 ปี ผัวใหม่ของหญิงอายุ 57 ปี ไม่พอใจพี่ชายผัวเก่าของเมีย ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ให้กวาดบ้านก็ไม่ยอมกวาด ก่อนทะเลาะวิวาทใช้มีดยาวปักอกเสียชีวิตคาที่ ตำรวจจับกุมได้ทันควัน
 
ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ควบคุมตัว นายสำเริง อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดฟัน และแทง นายรังสรรค์ อายุ 68 ปี เสียชีวิต ไปทำแผนที่บ้านพักที่เกิดเหตุใน ตำบลบ้านผึ้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม หลังจับกุมตัวได้ ขณะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าท้ายหมู่บ้าน
 
นายสำเริง ผู้ก่อเหตุ ให้การว่ามาอยู่กินกับ นางสาวศศิวิมล อายุ 57 ปี ได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว โดยอาศัยอยู่ในบ้านของ นางสาวศศิวิมล โดยมี นายรังสรรค์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของผัวเก่า นางสาวศศิวิมล อาศัยอยู่ด้วย โดย นายรังสรรค์ ผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยจากโรคอ้วน ทำงานไม่ได้ ทำให้นายสำเริง ผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจ กล่าวหาว่าไม่ทำงาน ใช้ให้กวาดบ้านก็ไม่ยอมทำ จนมีปากเสียงกันเรื่อยมา วันเกิดเหตุมีการทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ผู้ก่อเหตุ ใช้มีดปลายแหลม ฟันแขน นายรังสรรค์ แล้วแทงซ้ำที่หน้าท้อง หน้าอก จนเสียชีวิต จากนั้นจึงหนีไปหลบซ่อนในป่าท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะถุกตำรวจตามไปจับได้ในที่สุด
 
ด้าน นางสาวศศิวิมล บอกว่า ได้ห้ามปรามทั้ง 2 มาตลอดว่าอย่าทะเลาะกัน เพราะคนที่ลำบากใจคือตนเอง แต่ทั้ง 2 ก็ยังมีปัญหากันเรื่อยมา จนวันเกิดเหตุ ผู้เสียเสียชีวิต โดนผู้ก่อเหตุเตะ ต่อย สู้ไม่ได้จึงคว้ามีดปังตอ มาสู้ ฝ่ายผู้ก่อเหตุเลยใช้มีดปลายแหลมฟัน และแทงจนเสียชีวิตต่อหน้าตนเอง
 
ตำรวจแจ้งข้อหา นายสำเริง ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_iPvL9fvNvI?si=xo2mQxV28aERRsvc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง