logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติร้อง “เซียนตี๋ นาแก” ดับปริศนา เชื่อแก๊งเงินกู้จัดฉากฆ่า จ.นครพนม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กรณี เซียนตี๋ นาแก นักพนันชื่อดังจังหวัดนครพนม ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปประสบอุบัติเหตุจนบาดเจ็บสาหัส และเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

316 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กรณี เซียนตี๋ นาแก นักพนันชื่อดังจังหวัดนครพนม ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปประสบอุบัติเหตุจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดลูกชายออกมาร้องขอความเป็นธรรม เพราะเชื่อว่าพ่อน่าจะเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม ไม่ใช่อุบัติเหตุ คาดเป็นฝีมือแก๊งเงินกู้
 
จากกรณีที่มีชาวบ้านแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกข้างทาง บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ตำบลบ้านแก้ง อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา พบผู้บาดเจ็บคือ นายสุรศักดิ์ อังกูรมหาสุข หรือ เซียนตี๋ นาแก อายุ 55 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า และศีรษะยุบ หมดสติ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอำเภอนาแก และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพนม เนื่องจากมีอาการสาหัส กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (6 มี.ค.) เซียนตี๋ ก็ได้เสียชีวิตลง
 
ซึ่ง นายณัฐนนท์ อังกูรมหาสุข อายุ 30 ปี ลูกชายของเซียนตี๋ ไม่ปักใจเชื่อว่าการตายของพ่อเป็นอุบัติเหตุ แต่คาดว่าถูกฆาตกรรม เพราะจากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า คล้ายถูกทำร้าย อีกทั้งรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก็ไม่มีร่องรอยเฉี่ยวชน หรือร่องรอยประสบอุบัติเหตุ แต่อย่างใด
 
นายณัฐนนท์ ลูกชายผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า เซียนตี๋ เป็นนักพนันในพื้นที่ และมีอาชีพหลักช่วยครอบครัวขายสินค้าออนไลน์ แต่ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางผ่านก่อนถึงจุดเกิดเหตุ พบว่า เซียนตี๋ ออกจากบ่อนการพนันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลนาแก เวลาประมาณ 19.40 น. วันที่ 4 มีนาคม ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาหาลูกชายและลูกสาวในโรงยิมแห่งหนึ่ง เพื่อนำน้ำดื่มไปส่งลูกค้า ระยะทางห่างกันประมาณไม่เกิน 10 นาที
 
จากนั้นได้ขี่โรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ที่หมู่ 2 ตำบลบ้านแก้ง อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม ระยะทางประมาณ 4-5 กิโลเมตร ผ่านถนนเขตเทศบาลตำบลนาแก แต่จุดที่พบร่างผู้ตายกลับอยู่นอกเส้นทางกลับบ้าน และเป็นทางตัน คล้ายมีการขับรถหนี เชื่อว่ามีคนติดตามไปทำร้าย และจัดฉากให้เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากอะไร ไปฟังจากลูกชาย
 
ล่าสุด พ.ต.อ.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี ผู้กำกับการ สภ.นาแก ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานทุกจุด พร้อมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จังหวัดขอนแก่น เพื่อสรุปสาเหตุนำมาประกอบการดำเนินคดีต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZSsLFWI87UY?si=zumQpKGnk3wujOZG

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง