2 โจ๋ซิ่งจยย.ปาดหน้าชักปืนจี้ชิงจยย.แต่งซิ่ง
logo ข่าววันใหม่

2 โจ๋ซิ่งจยย.ปาดหน้าชักปืนจี้ชิงจยย.แต่งซิ่ง

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์ - วันที่ 10 ก.พ.63 นายคเชนทร์ บุญมา อายุ 25 ปี และนายอนุวัฒน์ ปรุงงจันทร์ อายุ 25 ปี เจ้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สันติสุข แสนค้ จยย,จยยแต่งซิ่ง,จี้ชิงรถ,จี้ชิงจยย,บุรีรัมย์

2,853 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2563
บุรีรัมย์ - วันที่ 10 ก.พ.63 นายคเชนทร์ บุญมา อายุ 25 ปี และนายอนุวัฒน์ ปรุงงจันทร์ อายุ 25 ปี เจ้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สันติสุข แสนค้า รองสารวัตร(สอบสวน สภ.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์
 
หลังจากถูกคนร้าย 2 คนจี้ชิงเอารถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีฟ้า-ขาว ลักษณะแต่งโหลด ขอบล้อโลทอง ขณะกลับจากไปช่วยงานบวชต่างหมู่บ้าน เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนป่าหนาม ต.ดงพลอง อ.แคนดง เมื่อเวลา 20.00 น.(9 ก.พ.)ที่ผ่านมา
 
นายเชนทร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปช่วยงานบวชที่บ้านหนองแวง ต.ดงพลอง แต่ไม่มีรถกลับบ้าน จึงโทรให้นายคเชนทร์ บุญมา ซึ่งเป็นญาติกัน ขับรถคัดังกล่าวมารับ ขากลับตนซึ่งซ้อนกันมาสองคน
 
ก่อนถึงจุดเกิดเหตุซึ่งใกล้จะถึงบ้านแล้ว ได้มีวัยรุ่นซ้อนรถจักรยานยนต์ ซ้อนกันมาสองคน แล้วขับปาดหน้าแบบกระชั้นชิดถึง 2 ครั้ง ตนเห็นผิดปกติจึงจอดแล้วถาม”ขับปาดทำไม บ้านอยู่ไหน”
 
ทันใดนั้นหนึ่งในสองวัยรุ่น ได้ชักปืนมาจี้หน้าอก ตนกับญาติได้วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต จนไปถึงบ้าน กลับมาดูอีกที พบว่าคนร้ายทั้งสองคนได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนหายไปแล้ว
 
สาเหตุที่วัยรุ่นทั้งสองคนมาชิงเอารถไป คาดว่าน่าจะชื่นชอบรถของตน ที่ลงทุนแต่งให้สวยใช้เงินนับหมื่นบาท เพราะรถเป็นรถรุ่นเก่าไม่มีราคามากนัก
 
นางสมจิต ปรุงจันทร์ แม่ของนายอนุวัฒน์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ เห็นลูกชายวิ่งเข้ามาถึงบ้านลักษณะหน้าตาตื่น เมื่อสอบถามก็บอกว่าไม่มีอะไร ผ่านไปประมาณ 20 นาที ลูกชายจึงมาบอกว่าโดนจี้ชิงรถ
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_uOTZCz4zgk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง