logo เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าหนุ่มโหด บุก รพ.สต. ทำร้าย จนท. ก่อนจี้ชิงรถชาวบ้านหลบหนี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าตัวชายปริศนา บุกเข้าไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทำร้ายเจ้าหน้าที่สาว ก่อนไปจี้ชิงรถจักรยาน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,230 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าตัวชายปริศนา บุกเข้าไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ทำร้ายเจ้าหน้าที่สาว ก่อนไปจี้ชิงรถจักรยานยนต์ชาวบ้านหลบหนี
 
วงจรปิดภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยแอ่ง อำเภอเมืองมหาสารคาม จับภาพขณะนักวิชาการสาธารณสุขสาว นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ จู่ ๆ มีชายอายุประมาณ 27-30 ปี รูปร่างท้วม สีผิวดำ-แดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร เดินเข้ามาจากด้านหลัง ก่อนล็อกคอและบีบคอเจ้าหน้าที่สาว เธอสะบัดตัว แล้ววิ่งหนีออกไปทางประตู คนร้ายวิ่งตาม เจ้าหน้าที่สาวตะโกนขอให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งหนีไป เหตุเกิดช่วง 16.00 น. 7 เมษายนที่ผ่านมา
 
ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายดังกล่าวเดินเข้ามาขอใช้บริการล้างแผลที่ขาข้างขวา สอบถามไม่มีบัตรประชาชน และตรวจสอบแผลแล้วแผลแห้งดี ไม่จำเป็นต้องล้าง แต่เจ้าตัวบอกว่ามีอาการปวดที่แผล ขอยาแก้ปวด จึงให้ยาพาราไป 1 เม็ด พอกินยาแล้วก็เดินออกจากโรงพยาบาลไป ไปนั่งที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร
 
ต่อมาชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาขอพลาสเตอร์ปิดแผลที่เท้า จึงให้ไป สักพักเดินเข้ามาขอพลาสเตอร์ปิดแผลอีก อ้างว่าอันเดิมหลุด เมื่อเดินกลับออกไปไม่นานก็กลับมาอีก บอกว่าอยากได้ยาพาราฯ อีก จึงให้ไปอีก 1 เม็ด จากนั้นขอนั่งรอรถ แต่ตนเองแนะนำให้ไปรอข้างนอกเพราะจะได้เห็นรถ สุดท้ายกลับมาก่อเหตุทำร้าย
 
หลังก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ชายคนนี้ยังไปก่อเหตุชิงรถจักรยานยนต์จากชาวบ้านที่ขี่ผ่านมา แล้วขี่หลบหนีมุ่งหน้าเข้าเมืองมหาสารคาม ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิด และเก็บลายนิ้วมือจากขวดน้ำ-แผงยา ที่คนร้ายกิน เพราะจากการสอบถามชาวบ้านบอกตรงกันว่า ไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ เพิ่งเห็นมาเดินอยู่แถวนี้ประมาณ 1-2 วัน
 
ด้าน นางกรรณิการ์ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลห้วยแอ่ง ระบุว่า ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ทำให้ทุกคนตกใจ และรู้สึกผวา หลังจากนี้ต้องปรับเปลี่ยนให้มีการเข้าเวรเพิ่มอีกเพื่อจะได้เป็นเพื่อนกัน หากเกิดเหตุจะได้ช่วยเหลือได้ทัน
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WhWRAPNy2hA?si=-7uPZdiQXGmPetHF

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง