logo ถกไม่เถียง

อุกอาจ ! ครอบครัวร้อง แฟนเก่าลูกสาว ซิ่งกระบะเสยทับอดีตคนรัก อาการสาหัส : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เกิดเหตุอุกอาจกลางถนน หลัง สาวถูก อดีตแฟนหนุ่ม ขับรถกระบะซิ่งเสยฟุตบาต ทับร่างขณะอยู่กับแฟนใหม่ อาการสาหัส ผู้ก่อเหตุอ้าง ควบคุมรถไม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,แฟนเก่า,แฟนใหม่,ขับกระบะ,ไล่ชน,จยย,ผู้หญิง,บาดเจ็บ,เลิกกัน,ทำใจไม่ได้,ภาพบาดตา,ขับรถไล่ชน,อดีตแฟนสาว,วงจรปิด,เบรกไม่ทัน,พยาบามฆ่า,สาหัส,บิ๊กไบค์,แฟน,กระบะ,ชนมอไซ,ชนมอเตอร์ไซค์,ชนจักรยานยนต์,เบรกแตก,คดีความเก่า,ทำร้ายร่างกาย,ฆ่า Xเจตนาฆ่า,เจนจิรา,อ๊อฟ

1,232 ครั้ง
|
20 เม.ย. 2566
เกิดเหตุอุกอาจกลางถนน หลัง สาวถูก อดีตแฟนหนุ่ม ขับรถกระบะซิ่งเสยฟุตบาต ทับร่างขณะอยู่กับแฟนใหม่ อาการสาหัส ผู้ก่อเหตุอ้าง ควบคุมรถไม่อยู่ ! 
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! ครอบครัวร้อง แฟนเก่าลูกสาว
 
            วันที่ 20 เม.ย. 66 กรณ์ พ่อของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 66 ลูกสาวถูกนายอ๊อฟ อดีตแฟน ตามขับรถกระบะทับ ในขณะที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ของแฟนใหม่อยู่ ซึ่งนายอ๊อฟ อ้างว่า ไม่ได้เจตนาแค่ควบคุมรถไม่อยู่ และที่ขับตามเป็นเพราะอยากคุยเรื่องคดีความที่มีต่อตัวลูกสาวก่อนหน้านี้ 
 
            ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวลูกสาวเคยมีเรื่องกับนายอ๊อฟ หลังจากที่ แฟนของลูกสาว และลูกสาวขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านนายอ๊อฟ โดยนายอ๊อฟได้นำไม้มาฟาดตัวแฟนใหม่ และนำขวดเบียร์มาตีที่หัวลูกสาว พร้อมทั้งนำขวดที่แตกนั้นจี้ที่ขอ ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และคอ ต้องเย็บ 11 เข็ม เป็นเหตุให้ลูกสาวไปแจ้งความ เป็นคดีความขึ้น แต่นายอ๊อฟกลับได้รับการประกันตัวออกมาก่อเหตุอีกครั้ง ส่วนวันที 18 เม.ย. 66 ที่เกิดเหตุรถชนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวกำลังเดินทางไปสอบปากคำเพิ่มเติม 
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! ครอบครัวร้อง แฟนเก่าลูกสาว
 
            ด้าน จุ๋ม แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุนายอ๊อฟยังได้โทรไปหาเพื่อนของลูกสาว บอกว่า "มึงไปดูเพื่อนมึงสิ กูขับรถชน ว่าอยู่วัดหรืออยู่โรงพยาบาล" นอกจากนี้ก่อนจะเกิดเหตุ นายอ๊อฟมีการมาขู่ฆ่า มาเป็นระยะ ๆ โพสต์โชว์ปืนต่าง ๆ ด้วย ทั้งนี้ ลูกสาวมีอาการบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานหัก 2 ท่อน และกระทบกระเทือนที่สมอง อีกทั้งหูข้างขวาฉีกขาด ฟกช้ำทั่วร่างกาย ตอนนี้ตนกังวลเรื่องความปลอดภัย และกังวลว่าเขาจะได้รับการประกันตัวอีก 
 
            ฟาก พ.ต.อ. ศักดิ์ชัย ไกรวีระเดชาชัย ผกก.สภ.ป่าโมก กล่าวว่า จากการสืบสวนพบว่า นายอ๊อฟ เคยมีการข่มขู่ ลักษณะอาฆาต จ้องจะทำร้ายถึงชีวิต ขณะเดียวกัน จากการสอบปากคำนายอ๊อฟ พบว่ามีเจตนาที่จะฆ่า  ซึ่งเราพิจารณาข้อมูลเหล่านี้รวมกันหลักฐานในที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ต่อนายอ๊อฟ สำหรับเรื่องประกันตัวนั้น ในคดีแรกตนได้คัดค้านการประกันตัวนายอ๊อฟไป แต่เขาน่าจะได้รับการประกันตัวในชั้นศาล ส่วนในคดีล่าสุดนี้ ญาติของนายอ๊อฟไม่ได้มีญาติคนไหนมาขอประกันตัว ตนจึงได้ส่งตัวไปฝากขังเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลแล้ว ว่าเขาจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ ซึ่งถ้าหากเขาได้รับการประกันตัว ทางตำรวจจะให้ความสำคัญในการดูแลความปลอดภัยกับทางผู้เสียหาย
 
ถกไม่เถียง : อุกอาจ ! ครอบครัวร้อง แฟนเก่าลูกสาว
 
            ด้าน เกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กล่าวว่า ครอบครัวผู้เสียหายมีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยาจาก กรมคุ้มครองสิทธิฯ เนื่องจาก เหตุเกิดจากการกระทำความผิดจากบุคคลอื่น ตอนนี้ต้องรอดูว่าผู้เสียหายจะบาดเจ็บกี่วัน เพื่อประเมินอาการ และเยียวยา ทั้งนี้แนะนำให้ถอนการประกันตัวนายอ๊อฟ ในคดีแรก และคัดค้านการประกันตัวในคดีสองให้มันสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทำโอากาสในการประกันตัวในคดีที่สองได้นั้น น้อยลง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NCBv9wfw3Rs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง