สาวแจ้งจับเพจหลอกขายสุนัข สูญเงินไป 5,000 บาท ได้เพียงคลิปสุนัขไว้ดูต่างหน้า
logo ข่าววันใหม่

สาวแจ้งจับเพจหลอกขายสุนัข สูญเงินไป 5,000 บาท ได้เพียงคลิปสุนัขไว้ดูต่างหน้า

ข่าววันใหม่ : อุทาหรณ์คนชอบซื้อของออนไลน์ ล่าสุด มีผู้หญิงคนหนึ่งพยายามจะซื้อสุนัขจากเพจที่ขายลูกสุนัขพันธุ์โกลเด้น เธอโอนเงินไป 5,000 บาท จู่ๆ เ หลอกขาย,ซื้อของออนไลน์,ลูกสุนัข,เพจเฟซบุ๊ก

2,120 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563
อุทาหรณ์คนชอบซื้อของออนไลน์ ล่าสุด มีผู้หญิงคนหนึ่งพยายามจะซื้อสุนัขจากเพจเฟสบุ๊กที่ขายลูกสุนัขพันธุ์โกลเด้น เธอโอนเงินไป 5,000 บาท จู่ๆ เพจนี้ก็ปิดตัวไป ทิ้งไว้ให้แค่คลิปวิดีโอสุนัขไว้ดูต่างหน้า 
 
เมื่อวานนี้ (7 ก.พ.63) นางสาวกัลยณัฎฐ์ ซ้ายหนองขาม อายุ 45 ปี ชาว จ.ขอนแก่น นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกเพจ คำสิงห์ พันธุ์สุนัข หลอกขายลูกสุนัขพันธุ์โกลเด้น เพศผู้และเพศเมียสีน้ำตาล จำนวน 2 ตัว อายุ 1 เดือนเศษ ในราคา 5,000 บาท และได้โอนเงินผ่านโทรศัพท์มือถือตัวเอง ไปยังหมายเลขบัญชีธนาคารของ นายจักรกฤษณ์ จงพรมราช ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าของเพจและฟาร์มสุนัขดังกล่าว
 
โดยตนโอนเงินไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเวลา 11.34 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ จำนวน 3500 บาท และครั้งที่สอง เมื่อเวลา 11.51 น. ในวันเดียวกัน จำนวน 1,500 บาท หลังจากโอนเงินแล้วเสร็จ ยังสามารถติดต่อทางโทรศัพท์และทางเฟสบุ๊กได้ปกติ โดยเจ้าของเพจส่งคลิปลูกสุนัขที่สั่งซื้อมาให้ดู เป็นลูกสุนัขที่กำลังเล่นหยอกล้อกับเจ้าของอย่างสนุกสนานน่ารักน่าชัง 
 
กระทั่งเช้าวันที่ 7 ก.พ. ได้ติดต่อกลับไป พบว่าเพจดังกล่าวถูกปิดลงและไม่สามารถติดต่อได้ จึงมั่นใจว่าโดนเจ้าของเพจหรือคนที่แอบอ้างหลอกลวงแน่นอน จึงสอบถามกลุ่มเพื่อนในเพจที่ชอบและรักสุนัขพันธุ์โกลเด้น และทราบว่าภาพคลิปลูกสุนัขดังกล่าวเป็นภาพของคนอื่นที่มีเจ้าของ