เหตุสลด! สามีตามง้อภรรยาไม่ได้ผล หยิบกรรไกรแทงภรรยาก่อนกรอกยาฆ่าหญ้าหวังตายตาม
logo ข่าววันใหม่

เหตุสลด! สามีตามง้อภรรยาไม่ได้ผล หยิบกรรไกรแทงภรรยาก่อนกรอกยาฆ่าหญ้าหวังตายตาม

ข่าววันใหม่ : สามีตามง้อภรรยา ขอคืนดีไม่สำเร็จ ใช้กรรไกรแทงเสียชีวิต ก่อนกินยาฆ่าหญ้าหวังตายตาม ขณะที่ลูกผู้ตาย บอกว่าพ่อเลี้ยงอารมณ์รุนแรงและหึง สามีแทงภรรยา,ตามง้อไม่สำเร็จ,กินยาฆ่าหญ้า

503 ครั้ง
|
08 ก.พ. 2563
สามีตามง้อภรรยา ขอคืนดีไม่สำเร็จ ใช้กรรไกรแทงเสียชีวิต ก่อนกินยาฆ่าหญ้าหวังตายตาม ขณะที่ลูกผู้ตาย บอกว่าพ่อเลี้ยงอารมณ์รุนแรงและหึงหวงถึงขั้นจะทำร้าย ต้องพาแม่หนีออกจากบ้าน
 
ผู้เสียชีวิตรายนี้คือ นางกาญจนา ศุกรวรรณ อายุ 47 ปี มีแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอก 1 แผล นอนเสียชีวิตบนทางเท้า ถนนบางบอน 4 เขตบางบอน โดยมีนายธงชัย แก่นแก้ว อายุ 47 ปี นอนกอดร่างของนางกาญจนา ในสภาพหมดสติ น้ำลายฟูมปาก ตำรวจจึงนำตัวนายธงชัยส่งโรงพยาบาล
 
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีเขียว ใต้เบาะข้างคนขับพบกรรไกรเปื้อนเลือด และมีกองเลือดกระจายเต็มพื้นและเบาะ จากการสอบสวนลูกชายของผู้ตาย อายุ 17 ปี บอกว่า แม่เป็นผู้ช่วยติดรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และคบหากับนายธงชัย ซึ่งเ็นพ่อเลี้ยง มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไปมา 3 ปี ระยะหลังพ่อเลี้ยงจะทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง ถึงขั้นจะลงมือทำร้ายแต่ตนเองห้ามไว้ทัน จนแม่ขอเลิกกับนายธงชัย จนในที่สุด นายธงชัยมาตามง้อและก่อเหตุจนเสียชีวิตเสียดังกล่าว
 
ล่าสุด อาการของนายธงชัย พ้นขีดอันตรายแล้ว ซึ่งตำรวจจะได้สอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง