logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผัวหึงโหด ! ระแวงเมียมีกิ๊ก ซดเหล้าเมา แทงเมียดับต่อหน้าลูก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : “สามีระแวงภรรยามีกิ๊ก” นั่งชดเหล้าเมาจนได้ที่ เกิดมีปากเสียงเรื่องหึงหวง คว้ามีดแทงดับสลดต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

251 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2565
“สามีระแวงภรรยามีกิ๊ก” นั่งชดเหล้าเมาจนได้ที่ เกิดมีปากเสียงเรื่องหึงหวง คว้ามีดแทงดับสลดต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน 
 
เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุ มีหญิงถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 46  แขวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเช่าชั้นเดียว แบ่งเป็น 3 ห้อง ภายในห้องที่ 3 พบศพหญิง อายุ 28 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แผล นอนจมกองเลือดอยู่กลางพื้นห้อง ใกล้กัน พบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้เสียชีวิต อายุ 40 ปี ยืนรอมอบตัวในสภาพเมาแอ๋ โดยมีลูกสาวและลูกชาย รวม 3 คน ยืนร้องไห้อยู่ในที่เกิดเหตุ
 
ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า มีอาชีพเป็นช่างประจำอยู่ที่ห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ส่วนผู้ตาย (ภรรยา) มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวไก่ โดยแต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ช่วงแต่งงานกัน ฝ่ายหญิงมีลูกติดในครรภ์ ซึ่งเป็นลูกสาว 1 คน หลังจากนั้น ก็มีลูกชายอายุ 13 ปี และ 7 ขวบกับตนอีก 2 คน
 
ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากตนคิดว่าภรรยากำลังแอบคบกับผู้ชายคนอื่น พร้อมอ้างว่า ลูกชายก็รู้เรื่องนี้ ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าตนออกไปทำงาน ส่วนภรรยาเป็นวันหยุด พอช่วงเที่ยงกลับมาถึงบ้านไม่พบภรรยา จึงพยายามโทร และ แชทไลน์หา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ออกไปตามหาที่ห้องน้องสาว ก็ไม่พบตัว จึงเกิดความระแวง ตกเย็นจึงไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ และ เมื่อภรรยากลับมา จึงถามว่าไปนอนกับผู้ชายมาใช่ไหม ภรรยาตอบว่าถ้าพูดแบบนี้จะไม่อยู่ด้วยแล้ว และพยายามจะเก็บของออกจากบ้าน ทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดแทงมั่ว ๆ ไป 1 ครั้ง จนภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูกทั้ง 3 คน อีกทั้ง ตอนแทงเสร็จตนยังลงไปนอนกอดภรรยาเลย แต่ที่ทำไปเพราะอาการเมาสุราจริง ๆ ปกติจะดื่มเบียร์ก็ไม่ได้เมาขนาดนี้ แต่ด้วยความเครียดจึงดื่มหนักไปหน่อย
 
โดยญาติผู้ตาย เผยว่า  ผู้ก่อเหตุเป็นคนขี้หึง และคิดมากไปเองว่าภรรยานอกใจ จนถึงขั้นทะเลาะกัน และถึงขั้นแยกกันอยู่มาแล้ว ยิ่งมาช่วงหลังนี้ยิ่งหนักกว่าเดิม เริ่มมีเรื่องกันบ่อยขึ้น จนถึงขั้นลงมือฆ่ากันดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7hYkPhJtCqE 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง