logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! หนุ่มง้อไม่สำเร็จ คว้ามีดสับไก่ กระหน่ำฟันศีรษะแฟนสาวดับ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชายหนุ่มคนหนึ่งเกิดอาการของขึ้น หลังจากพยายามง้อแฟนสาว โดยพยายามตามไปที่พักและได้บุกเข้าไป แต่ฝ่ายหญิงตัดสินใจกระโดดหนีจากช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

401 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2566
ชายหนุ่มคนหนึ่งเกิดอาการของขึ้น หลังจากพยายามง้อแฟนสาว โดยพยายามตามไปที่พักและได้บุกเข้าไป แต่ฝ่ายหญิงตัดสินใจกระโดดหนีจากชั้น 2 และวิ่งหนีเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ แต่ชายหนุ่มก็ยังตามไป ก่อนจะทำร้ายและใช้มีดที่ใช้สับไก่ กระหน่ำฟันศีรษะแฟนสาวไม่ยั้งหลายสิบครั้ง แถมยังใช้มีดทำร้ายพนักงานและลูกเจ้าของร้านข้าวมันไก่ที่พยายามจะห้ามจนได้รับบาดเจ็บสาหัส 
 
เหตุการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (28 มี.ค.) เมื่อตำรวจ สภ.เมืองตราด รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกันจนเสียชีวิตที่ร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองตราด จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด 
 
ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านข้าวมันไก่ พบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) นอนเสียชีวิตอยู่พื้นของร้าน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ ลูกชายของเจ้าของร้าน ซึ่งถูกคนร้ายฟันเข้าที่ศีรษะ และอีกคนเป็นพนักงานผู้หญิงของร้าน อยู่ในสภาพถูกมีดฟันเข้าที่ลำคอ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 
จากการสอบถามพนักงานของร้านอีกคน เล่าว่า ระหว่างกำลังทำงานในร้านเมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. ได้ยินเสียงดังโครมที่ร้าน และมีผู้หญิงวิ่งหนีเข้ามาที่ร้าน โดยมีผู้ชายวิ่งตามเข้ามา พร้อมกับทำร้ายร่างกาย ทั้งการดึงผมและทุบตี ระหว่างนั้นเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ได้เก็บมีดหลายเล่มออกไป แต่นายเจมส์วิ่งออกจากร้านและวิ่งเข้ามาอีกครั้ง ซึ่งพบมีดสับไก่อยู่บนเขียงจึงนำมาเป็นอาวุธ
 
ผู้เห็นเหตุการณ์ยังบอกอีกว่า ช่วงที่เกิดเรื่องได้มีพนักงานหญิงอีกคนพยายามเข้าไปห้าม แต่กลับถูกนายเจมส์ใช้มีดฟันไปที่คอจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกชายของเจ้าของร้านก็พยายามเข้าไปช่วย แต่ก็ถูกฟันที่ศีรษะบาดเจ็บเช่นกัน หลังจากนั้น นายเจมส์ก็ใช้มีดฟันไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้งจนเสียชีวิต แล้ววิ่งออกจากร้านข้าวมันไก่ไป
 
ทีมข่าวยังได้สอบถามกับญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวที่ตนรับมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหลานสาวได้คบหากับนายเจมส์เป็นแฟน เคยไปอยู่ด้วยกัน แต่ถูกนายเจมส์ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จึงได้แยกออกมาอยู่ แต่ก็ถูกนายเจมส์ตามมาหา และพยายามง้อขอคืนดีอยู่บ่อยครั้ง 
 
จากการตรวจสอบบริเวณร้านและกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด พบว่า เมื่อเวลา 05.45 น. คนร้ายคือนายเจมส์ได้เข้ามาที่ร้านและบุกเข้าไปหาผู้เสียชีวิตที่ชั้น 2 และผู้เสียชีวิต ได้พยายามกระโดดหนีนายเจมส์ออกจากทางหน้าต่างตกลงมาที่หลังคาจนทะลุ ก่อนจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านข้าวมันไก่ ซึ่งนายเจมส์ได้ติดตามเข้าไปทำร้าย โดยใช้และใช้มีดในร้าน 
 
และภายหลังก่อเหตุ นายเจมส์ ได้วิ่งหลบหนีไปทางวัดโยธานิมิต และกระโดดหนีลงคลองบางพระไป ซึ่งมีรองเท้าตกอยู่ที่สะพานด้วย ก่อนจะว่ายน้ำลอยคอในคลองอยู่นาน ซึ่งทราบว่า นายเจมส์พยายามหลบซ่อนอยู่ บริเวณซอกป่าริมคลองห่างไปจากสะพานบางพระหน้าวัดโยธานิมิตประมาณ 30-40 เมตร โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจสายสืบ ได้นำเรือท้องแบนเข้าค้นหา และสามารถจับกุมตัวได้ 
 
จากการตรวจสอบตามร่างกายมีบาดเเผลจากการต่อสู้กันหลายแห่ง จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด เพื่อปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปสอบสวนถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KQEUk9e9fi8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง