รวบหนุ่มหัวร้อน ตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกยิงใส่บ้าน ก่อนรับสารภาพทำไปเพราะรัก
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

รวบหนุ่มหัวร้อน ตามง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ บุกยิงใส่บ้าน ก่อนรับสารภาพทำไปเพราะรัก

ข่าว..เช้าวันหยุด : สาววัย 28 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์หลังแฟนหนุ่มวัย 29 ปี ที่คบหากันมาได้ 7-8 เดือน ตามมาง้อขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงสาวไม่ยอมฝ่ายชายบ ยิงใส่บ้านแฟนสาว,รวบหนุ่มหัวร้อน,ตามง้อไม่สำเร็จ,หนุ่มตามง้อแฟนสาว,สมุทรปราการ

2,286 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2563
สมุทรปราการ - น.ส.อัญชลี ชีโพธิ์ อายุ 28 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่าตนได้ถูกนาย เกียรติศักดิ์ กาญจนดิษฐ์ อายุ 29 ปี เป็นแฟนเก่าและเป็นผู้ก่อเหตุ ติดต่ดมาตามมาง้อขอคืนดีและข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมจะคืนดีด้วยจะเอาปืนไปยิงพ่อแม่และลูกชายที่บ้าน 
 
 
ต่อมาผู้ต้องหามาหาตนแต่ไม่เจอ และตนก็ไม่ได้รับโทรศัพท์ไม่ตอบกลับทำให้ นายเกียรติศักดิ์ หรือผู้ก่อเหตุซึ่งมีลักษณะอาการมึนเมาเป็นเหตุให้ยิ่งโมโหตนหนักขึ้น ได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้าไปที่บ้านพักและพกปืนยิงใส่เข้าไปบริเวณประตูหน้าบ้านตรงช่อง กระจกทะลุไปถึงตู้เย็นภายในบ้านจำนวน 2 นัด เวลาประมาณ 23.55 น. 
 
 
ด้าน น.ส.อัญชลี ได้เล่าว่า ตนได้คบหากับผู้ต้องหามาได้ประมาณ 7-8 เดือนแล้ว ส่วนผู้ต้องหาก็ได้เวียนไปเวียนมาที่บ้านมากินแล้วมาพักอยู่ที่บ้านเป็นบางครั้ง ระหว่างที่คบหาดูใจกันมา ตนดูแล้วว่าไปด้วยกันไม่ได้ ตนพยามตีตัวออกห่าง และจะขอเลิกคบกับผู้ต้องหา ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจและพยามตามง้อขอคืนดีกับตนมาตลอด จนมาช่วงระยะหลังนี้ ผู้ต้องหาได้พยายามติดต่อตนทางโทรศัพท์มือถือ ทาง Facebook และทางไลน์แต่ตนไม่ตอบกลับ ผู้ต้องหาก็ได้พยายามติดต่อไปทางเพื่อนของตนเพราะว่าตนกับเพื่อนและผู้ต้องหาเคยเป็นเพื่อนกันมาหลายปีในสมัยเรียนอยู่ ผู้ต้องหาก็ได้แอบชอบตนมาตลอด จนออกจากโรงเรียนต่างคนก็ต่างแยกย้ายกัน 
 
 
จากนั้นตนก็ได้มีครอบครัวมีลูกชาย 1 คน ผู้ต้องหามารู้เมื่อต้นปีว่าตนได้แยกทางกับแฟนแล้วจึงได้พยายามติดต่อมาเพื่อขอคบหาขอเป็นแฟน ตนจึงได้เปิดใจคบหาและแวะเวียนมาจะไปที่บ้านตนตลอดจนมาพักหลังนี้ ตนรู้สึกแล้วว่าผู้ต้องหาเป็นคนอารมณ์ร้อนชอบความรุนแรง แล้วตนจึงตัดสินใจแล้วว่าจะเลิกคบเพื่อไปหาคนที่ดีกว่า แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมจึงพยายาม ติดต่อมาขอคืนดี แต่ตนก็ไม่เล่นด้วยจึงทำให้ผู้ต้องหาเกิดไม่พอใจแล้วโมโหจนมาพักหลัง ติดต่อทางเพื่อนมาข่มขู่ว่าถ้าไม่คืนดีจะเอาปืนไปยิงพ่อแม่และลูกให้ตายทั้งบ้าน
 
 
ด้าน นาย เกียรติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ก็ให้การรับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุจริง ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้าไปหาแฟนสาวที่บ้านและเกิดความโมโหพร้อมกับตนมีอาการมึนเมา เข้าไปจะไปตามแฟนสาวแต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ของแฟนสาวจอดอยู่ที่บ้าน พยายามติดต่อแฟนสาวก็ไม่ยอมตอบกลับรวมถึงพยายามติดต่อทางเพื่อนแฟนสาวแต่ก็เงียบทำให้ตนโมโหจึงได้ควักปืนยิงเข้าไปในบ้านของแฟนสาวเพื่อเป็นการข่มขู่ ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ เป็นเพราะว่าตนรักแฟนสาวมาก หวงเพื่อไม่อยากให้แฟนสาวตีห่างไปคบกับคนอื่น และก็มีอาการมึนเมาจึง ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/FKlUxRQ0Alg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง