หนุ่มฉกเหล้ากลางห้าง อ้างซื้อห้างไปแล้ว 35 ล้านบาท ตร.ถึงบางอ้อพบบัตรผู้ป่วยมีนัดรับยา รพ.ปราจีนฯ
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มฉกเหล้ากลางห้าง อ้างซื้อห้างไปแล้ว 35 ล้านบาท ตร.ถึงบางอ้อพบบัตรผู้ป่วยมีนัดรับยา รพ.ปราจีนฯ

ข่าววันใหม่ : พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งจาก น.ส.ณิฐธิดา อุดมศุภฤกษ์ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายป้องกันการสูญหาย ประจำห้างสรรพสิน หนุ่มฉกเหล้ากลางห้าง,ขโมยเหล้ากลางห้าง,ชลบุรี,หนุ่มขาดยาขโมยเหล้า

4,698 ครั้ง
|
31 ม.ค. 2563
พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวร สภ.เสม็ดรับแจ้งจาก น.ส.ณิฐธิดา อุดมศุภฤกษ์ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายป้องกันการสูญหาย ประจำห้างสรรพสินค้าโลตัส ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายสถาพร สวามิวัสดุ์ อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลางเหล้าซีวาส 1 ขวด ราคา 1,999 บาท โดยนายสถาพรได้เข้ามาภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นได้เดินไปหยิบเหล้าซีวาสมา 1 ขวด หลังจากนั้นได้เดินทางออกจากห้างสรรพสินค้าออกไปหน้าตาเฉย พนักงาน รปภ.จึงได้ควบคุมตัวไว้ หลังจากนั้นได้นำตัวมา สภ.เสม็ด เพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป 
 
 
หลังจากมีการค้นตัวนายสถาพร พบว่ามีบัตรผู้ป่วยให้ไปรับยาที่โรงพยาบาลปราจีนบุรี คาดว่าการที่นายสถาพรกระทำผิดในครั้งนี้คาดว่าคงขาดยา และมีอาการกำเริบ จึงได้ลงมือกระทำความผิดในครั้งนี้
 
 
นายสถาพรกล่าวด้วยอาการเหมอลอยว่า ตนเองซื้อห้างสรรพสินค้าโลตัสมาในราคา 35 ล้านบาท การเข้าไปเดินหยิบเหล้าในครั้งนี้ ตนไม่มีความผิดแต่อย่างใด เพราะเป็นเจ้าของร้าน หลังจากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายสถาพร เพื่อดูอาการและจะได้ติดต่อญาติมารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนผู้ต้องหาจะมีอาการทางจิตหรือไม่ คงต้องผลตรวจจากแพทย์อีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tNgS2lv7Qy8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง