logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! หนุ่มขับโบลท์ ถูกมือปืนบุกยิงสางแค้น เสียชีวิต จ.ชลบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นแถวชลบุรีบุกสางแค้นถึงบ้าน ใช้ปืนตีเทรนเนอร์มวยเลือดอาบ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนที่เป็น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

305 ครั้ง
|
29 ก.พ. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นแถวชลบุรีบุกสางแค้นถึงบ้าน ใช้ปืนตีเทรนเนอร์มวยเลือดอาบ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนที่เป็นหนุ่มขับรถแอปพลิเคชันโบลท์ กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ยื้อไม่ไหว
 
นี่คือนาทีชีวิตที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พยายามปั๊มหัวใจ นายฉัตรชัย อายุ 30 ปี หนุ่มขับรถรับจ้าง หลังถูกอาวุธปืนยิง คมกระสุนเข้าที่ต้นขาขวาทะลุอวัยวะเพศ ลูกกระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือด ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยมาบยายเลีย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
 
เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่บาดแผลฉกรรจ์ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
บริเวณเดียวกันพบผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นายกฤษณะ มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์มวย ถูกอาวุธปืนตีเข้าศรีษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ เมื่อสำรวจภายในบ้าน พบหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 1 นัด นอกจากนั้นคือรอยคราบเลือดอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่กั้นไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าในที่เกิดเหตุ
 
นายอนุสิทธิ์ เพื่อนของคนเจ็บ เล่าว่า ประมาณอาทิตย์ก่อน ผู้บาดเจ็บที่เป็นเทนเนอร์มวย เคยนั่งคุยตัดพ้อให้ฟังว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาท แต่ไม่ทราบว่ากับใครและเรื่องอะไร จนกระทั่งวันนี้ มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมา 3 คัน 4-5 คน บุกเข้ามาในบ้านรุมทำร้ายร่างกายแล้วใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ ที่จะต้องรวบรวมพยานหลักฐานนำตัววัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีต่อไป
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X1H6uuussi0?si=vQiWI1Ib_WoAYp7p

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง