โจรดวงกุดหวังอุ้ม 'บุญเติม' ขึ้นกระบะไปชำแหละเอาเงิน สุดท้ายตู้หล่นอยู่ที่เดิม ทิ้งรอยนิ้วมือเพียบ
logo ข่าววันใหม่

โจรดวงกุดหวังอุ้ม 'บุญเติม' ขึ้นกระบะไปชำแหละเอาเงิน สุดท้ายตู้หล่นอยู่ที่เดิม ทิ้งรอยนิ้วมือเพียบ

ข่าววันใหม่ : กล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานเงินด่วนทันใจ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายถอยรถกระบะมาจอด แล้วลงจากรถมาแต่คาดว่าไม่ได้ใส โจรดวงกุด,ขโมย,ขโมยตู้เติมเงิน,ขโมยยบุญเติม

1,574 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2563
กล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานเงินด่วนทันใจ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายถอยรถกระบะมาจอด แล้วลงจากรถมาแต่คาดว่าไม่ได้ใส่เบรคมือ ทำให้รถไหลไปข้างหน้า คนร้ายก็พยายามดึงรถไว้ จากนั้นก็ยกตู้เติมเงินมือถือใส่ท้ายรถ แรงกระแทกทำให้รถไหลไปด้านหน้าอีกครั้ง คนร้ายจึงรีบวิ่งไปขึ้นรถแล้วขับออกไป โดยไม่ปิดท้ายกระบะ สุดท้ายตู้เติมเงินก็ร่วงลงมาจากรถ
 
 
นายศักดา จิขุนทด อายุ 31 ปี คนดูแลสำนักงาน เล่าว่าเมื่อเช้าได้ออกมาเปิดประตูสำนักงาน ก็เห็นตู้เติมเงินล้มขวางถนนอยู่ จึงไปลากมาเก็บเหมือนเดิม ด้วยความสงสัยเลยไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายพยายามจะขโมยตู้เติมเงินไป จึงรีบแจ้งตำรวจ ซึ่งตู้นี้ไม่ใช่ของสำนักงาน จึงไม่รู้ว่ามีเงินอยู่ข้างในเท่าใด 
 
 
ด้านตำรวจ สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้เติมเงินโทรศัพท์มือถือบุญเติมสีส้ม ล้มตะแคงอยู่กับพื้นถนน กระจกของตู้มีรอยแตก และที่พื้นมีรอยครูดเป็นทางยาว คาดว่าคนร้ายมาคนเดียว ที่ไม่จอดเก็บตู้ที่หล่น เพราะกลัวว่าจะมีคนมาเห็นหลังจากนี้จะไล่ตรวจกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางหลบหนี เพื่อจับคนร้ายมาดำเนินคดี
 
 
 
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/glgynvhZ1_Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง