logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัว-เมียตระเวนขโมยของ ขี่ จยย.หนี เฉี่ยวรถบรรทุกพ่วง เมียเจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียออกตระเวนขโมยของ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หนี ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง จนถูกเฉี่ยวชนบาดเจ็บสาหัส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

4,589 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเมียออกตระเวนขโมยของ ก่อนขับรถจักรยานยนต์หนี ตัดหน้ารถบรรทุกพ่วง จนถูกเฉี่ยวชนบาดเจ็บสาหัส
 
ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะที่รถจักรยานยนต์คันหนึ่ง คนขับสวมเสื้อสีเขียว จู่ ๆ ก็พุ่งมาจากข้างถนน ตัดหน้ารถบรรทุก 10 ล้อพ่วง ก่อนจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปอีกฝั่ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนสาย 3191 ใน ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา
 
หลังเกิดเหตุ กู้ภัยปลวกแดง จังหวัดระยอง เข้าช่วยเหลือคนเจ็บ เป็นผู้หญิงชื่อ นางวนาลี อายุ 40 ปี สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนติดอยู่ใต้รถท้องรถพ่วง กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง
 
ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์มากัน 2 คนผัวเมีย ได้มาลักขโมยเศษสเตนเลสที่อู่แห่งหนึ่ง หลังขโมยของได้แล้ว ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถหนีออกจากอู่มาด้วยความเร็ว ทำให้คนที่ซ้อนท้ายซึ่งเป็นเมีย ได้ร่วงจากรถพร้อมของที่ขโมย จนถูกรถพ่วงชนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผัวรีบขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้ารถพ่วง พุ่งข้ามถนน จนคนขับได้รับบาดเจ็บเช่นกัน หลังเกิดเหตุทางเจ้าของอู่ที่ถูกขโมยสเตนเลส ไม่ประสงค์จะแจ้งความดำเนินคดี เพราะของที่ถูกขโมยได้คืนครบแล้ว
 
เบื้องต้นตำรวจได้นำรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ปลวกแดง เพื่อรอสอบปากคำ 2 ผัวเมีย หลังออกจากโรงพยาบาลต่อไป งานนี้คงบอกได้คำเดียวว่ากรรมตามทันจริง ๆ กับโจรสองผัวเมียรายนี้

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/trOacWBJUOY?si=Q7KhkapTiI7ubVSb

ข่าวที่เกี่ยวข้อง