จับ! ‘เสี่ยไฮ้’ อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมพวก ต้องสงสัยฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ย พลางศพยัดใส่รถลงน้ำ
logo ข่าววันใหม่

จับ! ‘เสี่ยไฮ้’ อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมพวก ต้องสงสัยฆ่าเซลล์สาวขายปุ๋ย พลางศพยัดใส่รถลงน้ำ

ข่าววันใหม่ : วันที่ 24 ธันวาคม ศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ เสี่ยโรงงานปุ๋ยพร้อมลูกน้องคนสนิท เอี่ยวฆ่าสาวเซลล์ขายปุ๋ย หลังหายตัวไป 3 ปี โผล่อีกท

3,499 ครั้ง
|
25 ธ.ค. 2562

วันที่ 24 ธันวาคม ศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ เสี่ยโรงงานปุ๋ยพร้อมลูกน้องคนสนิท เอี่ยวฆ่าสาวเซลล์ขายปุ๋ย หลังหายตัวไป 3 ปี โผล่อีกทีเหลือแค่โครงกระดูกในรถตัวเองจมน้ำ แม้หลักฐานบางอย่างจะถูกทำลาย แต่หลักฐานสำคัญปรากฏ

 

เวลา 15.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจถูธรภาค 1 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.สระบุรี ขออนุมัติหมายศาลเข้าค้น บ.ห้าดาวเคมีภัณฑ์ จำกัด เลขที่ 145/1ม.11 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และควบคุมตัวนายสันติ จึงทองดี (เสี่ยไฮ้) จึงทองดี และนายแจ็ค (ลูกน้องคนสนิท) ภายในบ้านพัก โดยควบคุมตัวลูกน้องมายังกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี

 

ส่วนตัวนายสันติ (เสี่ยไฮ้) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมากับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว แต่เมื่อมาถึงยังกองบังคับการสืบสวนสอบสวนภูธร จ.สระบุรี พบเพียงแต่ลูกน้องเสี่ยไฮ้เดินลงจากรถไม่พบตัวเสียไฮ้แต่อย่างใด ซึ่งในขณะที่มีผู้สื่อข่าวทุกสำนักเฝ้ารอกันอยู่เป็นจำนวนมาก คาดว่าเจ้าหน้าที่จะนำตัวเสี่ยไฮ้ไปทางอื่น แต่เมื่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีไครทราบว่าไปทางใด

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลว่าคาดว่าน่าจะนำตัวนายสันติ หรือเสี่ยไฮ้ ไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 จากนั้นจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 25 ธันวาคม 62 เวลา ประมาณ 10.00 น.ที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1

 

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4Ea7OPUCB34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง