logo เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนบ้านฉุน ! เด็กจุดประทัดฉลองปีใหม่ คว้าปืนยิงขึ้นฟ้า 4 นัด จ.สระบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านฉุนเด็กจุดประทัด คว้าปืนยิงกลางถนน 4 นัด พ่อเด็กถามว่ายิงปืนทำไม กลับบ่ายเบี่ยง บอกว่าผมไม่รู้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

113 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนบ้านฉุนเด็กจุดประทัด คว้าปืนยิงกลางถนน 4 นัด พ่อเด็กถามว่ายิงปืนทำไม กลับบ่ายเบี่ยง บอกว่าผมไม่รู้ 
 
เหตุการณ์ขณะที่ นายทินกร พ่อของเด็ก กับ นายวสันต์ เพื่อนบ้าน เกิดการโต้เถียงกัน หลังจากที่ นายวสันต์ นำปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 4 นัด เหตุเพราะไม่พอใจเด็ก ๆ ลูกของนายทินกร ที่จุดประทัดเล่นกันฉลองวันปีใหม่ เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ ที่ชุมชนวัดม่วงน้อย หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านครัว อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี
 
นายทินกร อายุ 35 ปี พ่อของเด็กที่จุดประทัด เล่าว่า ตนไปซื้อประทัด พลุ ดอกไม้ไฟ นำมาจุดฉลองปีใหม่ โดยช่วงเย็นลูกชายและเด็ก ๆ ข้างบ้าน ได้นำประทัดมาจุดเล่นกันหน้าบ้าน สักพักตนได้ยินเสียงคล้ายปืน จึงออกมาดู เห็น นายวสันต์ เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน กำลังเก็บปืนพกไว้ที่เอว ตนจึงเข้าไปสอบถามว่า ยิงปืนทำไม ตามเหตุการณ์ในคลิป ตนกับนายวสันต์ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่นายวสันต์ยิงปืน คิดว่าเป็นเพราะรำคาญที่เด็กจุดประทัดเสียงดัง แต่ไม่สมควรทำแบบนั้น เพราะมีเด็กวิ่งเล่นกันหลายคน ลูกกระสุนอาจพลาดไปถูกเด็กและชาวบ้านถึงตายได้
 
ด้าน นายดำรงค์ เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นเพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุยิงปืนหน้าบ้าน 2 นัด จากนั้นเมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านตน ก็ควักปืนออกมายิงอีก 2 นัด รวมทั้งหมด 4 นัด ตนยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับชายคนนี้ ไม่รู้สาเหตุว่ามายิงปืนเพราะอะไร แต่เท่าที่เห็นชายคนดังกล่าวมีอาการเมาสุรา
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บ้านหมอ ได้ไปควบคุมตัว นายวสันต์ อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 เจ้าตัวยอมรับว่า ยิงปืนจริง เพราะโมโหที่มีคนจุดประทัดขว้างมาหน้าบ้านส่งเสียงดัง ตำรวจจึงดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน 3 ข้อหา ผู้ก่อเหตุใช้เงิน 30,000 บาท ประกันตัวออกไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/brNF8VglUkQ?si=a8J70B4dxLgGhmdI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง