logo เช้านี้ที่หมอชิต

อยากได้ว่าวค้างต้นไม้ หนุ่มปีนสูง 25 เมตร ร่วงดับสยอง จ.สระบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปแค่อยากเล่นว่าวถึงกับเสียชีวิต หนุ่มปีนต้นไม้จะไปเก็บว่าวที่ติดอยู่ปลายยอดไม้ สูงกว่า 25 เมตร แต่ส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

353 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวต่อไปแค่อยากเล่นว่าวถึงกับเสียชีวิต หนุ่มปีนต้นไม้จะไปเก็บว่าวที่ติดอยู่ปลายยอดไม้ สูงกว่า 25 เมตร แต่สุดท้ายเกิดพลาดตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่
 
นางสาวกุ๊ก ภรรยาผู้เสียชีวิต ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ หลังจากพบศพนายจีระศักดิ์ หรือ เอ๋ นอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำข้างศูนย์เด็ก อบต.บ้านยาง บริเวณถนนคอนกรีต พบเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นพบว่า หัวกะโหลกบริเวณท้ายทอยหลังฝั่งขวาแตก มีรอยฉีกขาดบริเวณข้อพับแขนซ้ายโดนเส้นเลือดแดง คาดน่าจะเกิดจากการเกี่ยวกิ่งไม้ขณะตกลงพื้น
 
นายสมพันธ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านได้ยินเสียงคนตะโกนอยู่บนต้นไม้สูงกว่า 25 เมตร จึงแหงนดูเห็นนายเอ๋ เรียกให้ตนจอดรถ แล้วตะโกนว่า เอาไม้ให้หน่อย จะเอาไปสอยเอาว่าวที่ติด ตนยังตะโกนบอกว่า ทำไมสูงแท้ ทันใดนั้นเห็นนายเอ๋ ร่วงลงมาจากบนยอดไม้แล้วตกกระแทกกับกิ่งไม้ เลือดกระจายเหมือนสายฝน จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว
 
นางสาวกุ๊ก ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติสามีจะรับจ้างตัดต้นไม้กิ่งไม้ เพราะถนัดปีนต้นไม้ ก่อนเกิดเหตุสามีจะปีนต้นไม้ขึ้นไปเอาว่าวที่ติดอยู่บนต้นไม้ แต่ไม่เอะใจเพราะสามีปีนต้นไม้เก่ง ไม่คิดว่าจะมาพลาดง่าย ๆ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/A6tfcivuZxU?si=plP1vG1qL27oaSBX

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง