logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดโหด ! สุนัขคาบชิ้นส่วน “ทารก” คาดถูกฆ่าหั่นศพก่อนนำมาทิ้ง จ.สระบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านไปพบสุนัขคาบชิ้นส่วนทารก แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบร่องรอยเหมือนโดนหั่นด้วยของมีคม คาดคนร้ายฆ่าหั่นศพแล้ว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

392 ครั้ง
|
14 ธ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านไปพบสุนัขคาบชิ้นส่วนทารก แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบร่องรอยเหมือนโดนหั่นด้วยของมีคม คาดคนร้ายฆ่าหั่นศพแล้วนำชิ้นส่วนมาทิ้ง
 
จากกรณีชาวบ้านพบชิ้นส่วนแขนขวาและหน้าอกของเด็กทารก อายุไม่เกิน 1 ขวบ ไม่ทราบเพศ ถูกสุนัขคาบมาทิ้งข้างบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านดงน้ำฉ่า หมู่ 8 ตำบลคำพราน อำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
นางสาวสมพิศ พรมอุทิศ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่พบชิ้นส่วนทารก และบอกว่าชิ้นส่วนที่พบมีลักษณะเหมือนถูกหั่นด้วยของมีคม และมีผ้าสีแดงเปื้อนเลือดพร้อมถุงพลาสติกสีขาวทิ้งอยู่ห่างจากจุดที่พบชิ้นส่วนเด็กประมาณ 50 เมตร หลังแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ได้ช่วยกันเดินหาชิ้นส่วนที่เหลือ แต่ยังไม่พบเพิ่มเติม คิดว่าไม่ใช่คนแถวนี้ เพราะในหมู่บ้านไม่มีผู้หญิงที่เพิ่งคลอดลูก คาดว่าน่าจะมีคนร้ายฆ่าหั่นศพเด็กแล้วนำมาทิ้งไว้
 
ด้านตำรวจ สภ.วังม่วง ได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง พบความผิดปกติบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากจุดที่พบชิ้นส่วนเด็ก พบว่าช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. วันเกิดเหตุ มีแสงไฟรถยนต์คันหนึ่งขับผ่านถนนเส้นดังกล่าว เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าเป็นรถของคนร้ายหรือไม่
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/cIFDS-A839k?si=OlIjjfnY1g4IqdDr

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง