เรื่องกินไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! สาวอยากกินไอติม โดนแฟนห้ามบอก “อ้วนแล้ว” โมโหคว้ากรรไกรแทงดับ
logo ข่าวอัพเดท

เรื่องกินไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! สาวอยากกินไอติม โดนแฟนห้ามบอก “อ้วนแล้ว” โมโหคว้ากรรไกรแทงดับ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 16 ส.ค. สำนักข่าวจากประเทศจีน ทีวีเอส และ อีบีซี รายงานว่า ในมณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของประเทศ ได้เกิดเหตุหญิงวัยรุ่นชาวจีน ใช้ โมโห,คู่รักชาวจีน,ฆ่าแฟน,สาวอยากกินไอติม,อ้วน,แทงดับ,ไอติม,กรรไกร

13,801 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2562
วันที่ 16 ส.ค. สำนักข่าวจากประเทศจีน ทีวีเอส และ อีบีซี รายงานว่า ในมณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของประเทศ ได้เกิดเหตุหญิงวัยรุ่นชาวจีน ใช้กรรไกรแทงแฟนหนุ่มจนเสียชีวิตริมถนน กลางวันแสกๆ เหตุโมโหหนัก อยากกินไอศกรีม แต่โดนฝ่ายชายตำหนิว่าไม่ควรกินเพราะอ้วนแล้ว 
 
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้มีคู่รักชายหญิงที่เพิ่งคบหาดูใจกันไม่ถึงเดือน เดินเล่นอยู่ในศูนย์กลางค้าแห่งหนึ่ง ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด หญิงสาวได้เอ่ยปากว่าอยากกินไอศกรีม แต่ฝ่ายชายตอบกลับไปว่า “เธออ้วนอยู่แล้วนะ ยังอยากจะกินไอศกรีมอีกเหรอ”
 
เมื่อได้ยินเช่นนั้นหญิงสาวรู้สึกโกรธจัดที่ถูกแฟนหนุ่มต่อว่า แต่ก็ยังคงนิ่ง ไม่พูดอะไรออกไป ก่อนที่จะเดินเข้าไปในร้านขายของจิปาถะ แล้วซื้อกรรไกรหนึ่งเล่ม และเมื่อเดินออกมาจากร้าน ได้ใช้กรรไกรที่ซื้อมาจ้วงแทงไปที่แฟนหนุ่มที่ยืนรออยู่ถึง 4 ครั้ง จนล้มลงไปนอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น พร้อมกับพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ที่พบเห็น ก่อนที่พลเมืองดีช่วยกันโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉิน
 
 
แต่แล้วเมื่อตำรวจ พร้อมหน่วยแพทย์มาถึงจุดเกิดเหตุก็ไม่ทันการ เพราะชายหนุ่มเสียเลือดมากจนเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่หญิงสาวถูกจับกุมขณะพยายามหลบหนี และถูกนำตัวไปสอบปากคำเตรียมดำเนินคดีฐานฆาตกรรม
 
ข่าวอัพเดท : เรื่องกินไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! สาวอย
 
ข่าวอัพเดท : เรื่องกินไม่ใช่เรื่องล้อเล่น! สาวอย
 
 
 
ขอบคุณ : ทีวีเอส, อีบีซี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง