logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! ชายปริศนา โบกมือเรียก 2 หนุ่ม ก่อนแทงดับ 1 ราย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่ม 2 คนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เห็นชายปริศนาโบกมือเรียกให้จอด พอเดินไปหาถูกมีดแทงตาย 1 ราย เจ็ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,ฃ

13,177 ครั้ง
|
04 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายหนุ่ม 2 คนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เห็นชายปริศนาโบกมือเรียกให้จอด พอเดินไปหาถูกมีดแทงตาย 1 ราย เจ็บ 1 ราย ถูกตำรวจรวบทันควัน น้องชายสุดทน เตะเข้าเต็มหน้าคนร้ายทันที ถามฆ่าพี่กูทำไม
 
น้องชายสุดทน ประเคนเท้าใส่ใบหน้าของผู้ก่อเหตุ แบบเต็ม ๆ 1 ที เสียงดังฟังชัด เพราะสุดแค้นที่ผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงพี่ชายเสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายสรศักดิ์ หรือ หน่อง อายุ 33 ปี ลูกชายของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ถูกมีดแทงตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน คือ นายวุฒิชัย หรือ ออฟ อายุ 32 ปี มีแผลถูกมีดฟันที่ใบหน้าข้างขวา
 
เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาบริเวณศาลาริมทาง ปากทางเข้าหมู่บ้านคูขาดน้อย ตำบลท่าโพธ์ชัย อำเภอหนองกี่ บนถนนสายโชคชัย-เดชอุดม โดยผู้ก่อเหตุถูกตำรวจับตัวไว้ได้ทันควัน
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้ก่อเหตุให้การวกวน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นั่งรถมาบุรีรัมย์ กำลังจะเดินทางไปสู้คดี แต่ไม่ยอมรับว่า ก่อเหตุแทงผู้ตาย และผู้บาดเจ็บอ้างว่า ถูกฟันได้รับบาดเจ็บก่อน แต่จากการตรวจสอบ ไม่พบบาดแผลในตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด
 
ส่วนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ญาติและชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาลหนองกี่ แล้ว ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล
 
สอบถาม นายวุฒิชัย ผู้บาดเจ็บเล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเพิ่งเสร็จจากทำงานรับจ้างตัดไม้ กำลังจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ระหว่างที่ขี่มาถึงศาลาริมทางปากทางเข้าหมู่บ้านดังกล่าว มีชายอายุประมาณ 30-40 ปี
 
ซึ่งตนกับเพื่อนก็ไม่รู้จักว่าเป็นใคร ยืนกวักมือเรียกให้จอดรถ คิดว่ามีเรื่องขอความช่วยเหลือ ด้วยความหวังดีนายสรศักดิ์ คนขับก็จอดรถ และตนซึ่งซ้อนท้ายเดินเข้าไปถามว่า มีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า แต่ชายคนดังกล่าวไม่พูดอะไรใช้มีดฟันหน้าตน 1 ครั้ง
 
นายสรศักดิ์ เห็นท่าไม่ดี จึงลงจากรถหวังจะเข้ามาช่วย แต่ถูกชายปริศนาใช้มีดเล่มเดียวกันแทง 1 ครั้งตัดขั้วหัวใจล้มลงกับพื้นและเสียชีวิต ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน
 
สอบถามแม่ผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายกับเพื่อนมีอาชีพรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัสขาย จะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านช่วง 19.00 น. ทุกวัน วันเกิดเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ 
 
กระทั่งมาทราบข่าวร้ายว่า ลูกถูกแทงเสียชีวิต ก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก เสียใจมากเพราะลูกชายเป็นคนขยันทำงาน เมื่อเช้ายังเอาเงินที่ทำงานได้ให้ตน 1,000 บาท บอกว่า ให้ตนเก็บสมทบไว้ทำบ้านให้เสร็จ เพราะกำลังสร้างบ้าน และตอนเย็นจะซื้อพัดลมมาให้ด้วย 1 ตัว แต่กลับได้ยินข่าวร้ายว่าลูกชายเสียชีวิต
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง