"สันธนะ" กลับบ้านมือเปล่า ยอมรับไม่ได้เอาหลักฐานทุจริตมายื่นนายกฯ เสนอขอรถ-ทหารไปเอาที่เซฟเฮาส์แต่ถูกปฏิเสธ
logo ข่าวอัพเดท

"สันธนะ" กลับบ้านมือเปล่า ยอมรับไม่ได้เอาหลักฐานทุจริตมายื่นนายกฯ เสนอขอรถ-ทหารไปเอาที่เซฟเฮาส์แต่ถูกปฏิเสธ

ข่าวอัพเดท : หลังจากพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนของทำเนียบรัฐบาล กรณีอ้างว่ามายื่นหนังสือพร้อมหลักฐานการทุจริต สันธนะ ประยูรรัตน์,ประยุทธ์ จันทร์โอชา,ยื่นหนังสือ

1,091 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2561
หลังจากพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนของทำเนียบรัฐบาล กรณีอ้างว่ามายื่นหนังสือพร้อมหลักฐานการทุจริตของคนในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่า ไม่ได้นำเอกสารหลักฐานการทุจริตของคนในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์มาด้วยในวันนี้ 
 
 
แต่ได้ยื่นเงื่อนไขกับเจ้าหน้าที่ที่ได้พูดคุยด้วย ว่า ขอให้มีการจัดเจ้าหน้าที่ทหารฝ่ายความมั่นคง 2 นาย และรถยนต์ 1 คัน ส่วนน้ำมันเดี๋ยวเติมให้เอง เพื่อเดินทางไปเซฟเฮ้าส์ของตนเพื่อนำหลักฐานดังกล่าวมามอบให้นายกรัฐมนตรี โดยอ้างเรื่องความปลอดภัย ทำให้ไม่สามารถนำเอกสารสำคัญมายื่นตามกระบวนการปกติเช่นประชาชนทั่วไปได้ ทั้งนี้ ยังบอกว่า ตนเองไม่ใช่จำอวด และไม่ได้มีลูกเล่นอะไร รวมถึงขออย่าตั้งข้อหาใดๆกับตนว่าปฏิบัติตนขัดกับความสงบเรียบร้อยด้วย
 
โดยสุดท้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธเงื่อนไขดังกล่าว ทำให้พ.ต.ท.สันธนะ ต้องเดินทางกลับโดยไม่มีการยื่นเอกสารใดๆ และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่า ยังไม่อยากเปิดเผยตอนนี้ เพราะอาจจะเดือดร้อนคนอื่น พร้อมกล่าวว่า ไม่ได้กังวลหรือกลัว คำว่ากลัวสะกดไม่เป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง