'ทนายนกเขา' นำทีมกลุ่มคนรักสถาบัน รวมตัวกันที่สถานทูตเยอรมนี
logo ข่าววันใหม่

'ทนายนกเขา' นำทีมกลุ่มคนรักสถาบัน รวมตัวกันที่สถานทูตเยอรมนี

ข่าววันใหม่ : กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. และกลุ่มพสกนิกรใต้ร่มพระบารมี สวมใส่เสื้อสีเหลือง รวมตัวปักหลักค้างคืนที่หน้ารัฐสภา เตร ทนายนกเขา,ยื่นหนังสือ,ม็อบเสื้อเหลือง,กลุ่มคนรักสถาบัน

482 ครั้ง
|
27 ต.ค. 2563
กลุ่มศูนย์รวมประชาชนปกป้องสถาบัน หรือ ศปปส. และกลุ่มพสกนิกรใต้ร่มพระบารมี สวมใส่เสื้อสีเหลือง รวมตัวปักหลักค้างคืนที่หน้ารัฐสภา เตรียมยื่นหนังสือถึงประธานสภา นายชวน หลีกภัย เรื่องขอคัดค้านการตั้งกรรมาธิการปฏิรูปสถาบันฯ ในช่วงเช้าวานนี้ (26 ต.ค.) เวลาประมาณ 09.00 น.
 
โดยทางกรุงเทพมหานคร ได้นำอุปกรณ์ไฟส่องสว่างเคลื่อนที่ และรถสุขาเคลื่อนที่ 4 คัน มาอำนวยความสะดวกแก่ผู้ชุมนุม ก่อนที่ต่อมา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเดินทางมาติดตามสถานการณ์ชุมนุม ระบุ กทม.มีหน้าที่ต้องดูแลเรื่องเก็บขยะ รถห้องน้ำ ไฟส่องสว่าง ผู้ชุมนุมกลุ่มไหนขอเราให้หมด ถ้าเขาขอมา เพราะการบริการเป็นหน้าที่ของ กทม.  
 
นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือทนายนกเขา และกลุ่มคนเสื้อเหลือง ได้นัดรวมตัวกันที่สถานทูตเยอรมนี เช่นเดียวกันกับมวลชนราษฎร โดยทนายนกเขา ระบุว่า ไปเพื่อยื่นหนังสือนำเสนอข้อมูลข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสถานการณ์การชุมนุม กับสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งยื่นเสร็จจะกลับทันที
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CgMh4qWTzg8
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง