โอนิกิริ! "ประยุทธ์" เต้นคุกกี้เสี่ยงทายร่วมกับ BNK48 ย้ำคิดได้แต่ต้องแสดงออกสร้างสรรค์ อย่าเอาตนไปขัดแย้ง
logo ข่าวอัพเดท

โอนิกิริ! "ประยุทธ์" เต้นคุกกี้เสี่ยงทายร่วมกับ BNK48 ย้ำคิดได้แต่ต้องแสดงออกสร้างสรรค์ อย่าเอาตนไปขัดแย้ง

ข่าวอัพเดท : พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุม ครม. คสช. โดยก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรีได้ร่วมเปิดตัวคลื่นพร BNK48,ประยุทธ์ จันทร์โอชา

5,732 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2561
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เป็นประธานการประชุม ครม. คสช. โดยก่อนการประชุมนายกรัฐมนตรีได้ร่วมเปิดตัวคลื่นพร้อมจัดรายการ แฮปปี้ แฟมิลี่ เรดิโอ FM 105 MHz วิทยุเพื่อครอบครัว มอบให้เป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 น้องไธชิ เน็ตไอดอลเด็ก เจ้าของวลี "ไธชิไม่โอเค" และเด็กๆแฟนรายการ มาร่วมพูดคุย 
 
โดยนายกรัฐมนตรีได้พูดคุยกับเด็กๆและศิลปิน BNK48 ว่า โลกเปลี่ยนเราต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเมือง สังคม และเศรษฐกิจ ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ แต่การแสดงออกควรต้องไปเป็นไปในทางที่สร้างสรรค์ คนรุ่นเก่าจะต้องเปิดทางไว้ให้คนรุ่นใหม่ ยืนยัน ตนอยู่ตรงกลางไม่ได้อยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาเพื่อแก้ปัญหา ดังนั้น ขออย่าเอาตนไปขัดแย้งกับใคร ซึ่งเด็กๆได้ถามกับนายกรัฐมนตรีว่าเหนื่อยไหม ซึ่งพลเอกประยุทธ์ระบุว่าเหนื่อย แต่การทำงานโดยสุจริตก็จะมีปัญหาและอาจเป็นเส้นทางอ้อมต้องใช้เวลาพอสมควร ซึ่งวันนี้ได้รับกำลังใจก็ไม่เหนื่อย และถ้าอยากรู้ว่าลุงอยู่ตรงไหนให้เอามือไปแตะที่หัวใจ 
 
จากนั้นวง BNK48 ได้แนะนำตัวต่อนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายกฯบอกว่าตนได้อ่านหนังสือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับวงนี้มาบ้าง ว่าเป็นวงดนตรีที่ให้ทุกคนได้ทำตามความฝัน มีการพัฒนาตนเอง และได้ถามว่าใคราเป็นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวง จากนั้นสมาชิกวง BNK48 ได้มอบของขวัญแก่นายกรัฐมนตรี และน้อง "ซัตจัง" หนึ่งในสมาชิกวงได้ถามนายกรัฐมนตรีว่าเวลาเหนื่อยชอบดื่มอะไร ซึ่งพลเอกประยุทธ์บอกว่าตนเองเป็นคนทานยาก เวลาหิวก็ทานได้หมดแต่ชอบดื่มน้ำผึ้งมะนาวและกาแฟ พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรียังบอกด้วยว่า BNK48 บวกกันแล้วเป็นเลข 12 ซึ่งเป็นรุ่นเตรียมทหารของตนด้วย และตอนท้ายนายกรัฐมนตรียังได้ร่วมเต้นในเพลงคุ้กกี้เสี่ยงทายร่วมกับสมาชิกวง BNK48 ด้วย
 
(ขอบคุณภาพจาก Facebook เพจ "ไทยคู่ฟ้า")
 
 
ทดลองฟังเพลง คลิก
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง