จัดเต็มทุกความบันเทิงระดับโลก ครบในกล่องเดียวกับ AIS PLAYBOX ส่งตรงถึงบ้านคุณด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fibre
logo คอนเทนท์ข่าวอื่นๆ

จัดเต็มทุกความบันเทิงระดับโลก ครบในกล่องเดียวกับ AIS PLAYBOX ส่งตรงถึงบ้านคุณด้วยอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง AIS Fibre

10,806 ครั้ง
|
29 พ.ค. 2560

          จะดีแค่ไหน หากได้ใช้เวลาว่างในการพักผ่อน ไปกับความบันเทิงระดับโลกด้วย AIS Fibre อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ผ่านเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก 100% เทคโนโลยีบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ครอบคลุม เชื่อถือได้ ใหญ่ที่สุด ไม่สะดุดแม้ฝนตกหนัก รองรับการใช้งานมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ สร้างประสบการณ์ความเร็วสูงสุดถึง 10 Gbps  เสิร์ฟพร้อมความบันเทิงหลากหลายในระดับพรีเมี่ยมกับกล่อง AIS PLAYBOX

 

           ที่คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดในเครือ HBO ทั้งหมดอย่าง HBO HD, HBO Signature, HBO Family, HBO Hits, Cinemax และ RED By HBO นอกจากนี้ AIS ยังประกาศนำบริการ HBO Go ดูรายการแบบ Video on Demand เข้ามายังประเทศไทย โดยมีเนื้อหาภาษาไทย และมีตัวเลือกทั้งพากษ์ไทยและซับไตเติลภาษาไทย

 

img1.jpg

 

           อีกทั้ง AIS ยังได้สิทธิ์ 21 ช่องในเครือ Fox อย่าง fox movie, fox action movie, fox family movie, fox crime, fox thai, FX, Star World, fox sport, Nat Geo people, Nat geo Wild, National Geographic, Fox news, sky news, channel V รวมทั้งการเอาใจคอกีฬาอย่างการคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดบาสเก็ตบอล NBA อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้มีครบจบทุกแบบจริงๆ ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา และข่าว ที่แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด

 

img2.jpg

 

           เปิดให้คุณสัมผัสสุดยอดความคมชัด และสนุกจนไม่อยากพลาดจากหน้าจอจากช่องดังระดับโลก กับ 2 แพ็คเกจ GOLD FULL HD และ PLATINUM FULL HD ราคาเริ่มต้น 299 บาท/เดือนเท่านั้น สมัครได้แล้ววันนี้ที่ AIS Shop ร้าน Telewiz ใกล้บ้าน และตัวแทนทั่วประเทศ

 

            ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/playbox และ AIS Fibre Contact Center โทร.1185

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง